[Advertorial] Honda MXS125SF: The Endrophins Clutcher จี๊ดสุดพลัง วัยมันส์อย่างโดน Share this

[Advertorial] Honda MXS125SF: The Endrophins Clutcher จี๊ดสุดพลัง วัยมันส์อย่างโดน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 June 2559

Honda MSX125 มินิสปอร์ตไบค์สุดจี๊ดที่เปิดตัวออกมาเพื่อครองใจผู้บริโภคล่าสุดได้เปิดตัวเพื่อนร่วมรุ่นออกมาอีกหนึ่งในชื่อ Honda MSX125SF ที่ให้ความรู้สึกของความมันส์ เร้าใจ และโฉบเฉี่ยวในสไตล์ที่ต่างกัน

รูปลักษณ์ภายนอกของ Honda MSX125SF นั้นแตกต่างจาก Honda MXS125 เกือบรอบคันแต่ยังคงเอกลักษณ์ของตระกูลเอาไว้อย่างเหนียวแน่น เป็นการเสริมแกร่งให้กับตระกูลมินิสปอร์ตไบค์ที่ยังคงน่าจับตามอง ยิ่งพอเห็นตัวจริงแล้วเจ้านี่ถือว่าโดดเด่นเท่ไม่หยอก ว่าแล้วอยากลองกันสักตั้ง

IMG_6628

ไฟหน้าที่เปรียบสเมือนเอกลักษณ์ของรถทุกรุ่นเป็นสิ่งสำคัญฮอนด้าเลยดีไซน์ไฟหน้าแบบใหม่ใส่มาใน MSX125SF ด้วยโคมแบบบนล่างแยกไฟสูงพร้อมเส้นสายสุดแนว Blueline LED ที่เส้นเพิ่มความโดดเด่นแม้ในยามกลางวันและแน่นอนว่าช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ด้วย

นอกจากไฟหน้าแล้วดีไซน์รอบคันเองก็ยังแตกต่าง โดดเด่น มีเอกลักษณ์ แฝงกลิ่นอายความสปอร์ตด้วยลูกเล่นและรายละเอียดที่ไม่เหมือนใคร สมกับเป็นมินิสปอร์ตไบค์สำหรับวัยมันส์ที่แฟนๆ รอคอย

ฮอนด้ายังได้ปรับฝาปิดถังน้ำมันใหม่เป็นแบบบานพับสไตล์รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์ ไม่ต้องกังวลว่าจะไปลืมเอาฝาถังน้ำมันไปลืมวางไว้ที่ไหนสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ที่สำคัญกุญแจใหม่แบบพับได้ หาง่าย ใช้งานสะดวก พกสะดวก สตาร์ทก็เท่มีสไตล์สุดๆ

MSX_0192 (1)

IMG_6617

Honda MSX125SF ยังคงให้การขับขี่ที่สนุกเร้าใจเต็มสมรรถนะเครื่องยนต์ 124.9 ซีซี ขนาดกระบอกสูบ 52.4X57.9 มม. 4จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมหัวฉีด PGM-FI ที่ช่วยให้ประหยัดในขณะที่ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม สนุกยิ่งขึ้นกับระบบเกียร์ 4 ระดับและที่ขาดไม่ได้เลยคือระบบคลัทช์มือที่ทำให้ MSX โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

เครื่องยนต์กับขนาดของตัวรถถือว่าออกแบบมาอย่างลงตัว ให้ความสนุก ความคล่องตัวในการขับขี่และมีพลังเหลือๆ สำหรับวัยมันส์ได้สนุก ซ่า กันแบบไม่มีลิมิต พอบวกกับความคล่องแคล่วของตัวรถเข้าไปบอกได้เลยว่าคนรุ่นใหม่วัยมันส์น่าจะต้องหลงรัก Honda MSX125SF อย่างแน่นอน

IMG_6650

IMG_6589

ระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังโดยเบรกหน้าเป็นแบบคาลิเปอร์ลูกสูบคู่ ขานเบรกขนาด 220 มม. ส่วนด้านหลังใช้ดิสก์เบรกขนาก 190 มม. และที่โดดเด่นยิ่งขึ้นคือคาลิเปอร์เบรกสีแดงสดเสริมอารมณ์เน็กเก็ตสปอร์ต ให้การหยุดที่มั่นใจแต่ที่ไม่อาจหยุดได้คือความฟินส์!

ระบบกันสะเทือนไม่เพียงแค่มีสีสันของกระบอกโช้คหน้าที่โดดเด่นโดนใจเท่านั้น แต่ยังช่วยลดกันสะเทือนได้เป็นอย่างดีด้วยการเลือกใช้ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับเส้นผ่านศูนย์กลาง 31 มม. ส่วนด้านหลังเป็นโช้คเดี่ยวทำงานประสานกับสวิงค์อาร์ม พร้อมรับทุกแรงกระแทกสำหรับวัยมันส์

IMG_6621

ท่อไอเสียของ MSX125SF ยังถูกปรับมาอยู่ด้านล่างฝั่งขวาคู่สวิงอาร์มสไตล์ สตรีท เน็กเก็ต สปอร์ต ที่ให้ภาพลักษณ์ของความคล่องตัว โฉบเฉี่ยว ดีไซน์ท่อไอเสียใหม่ให้โดดเด่นเตะตายิ่งขึ้น เท่เต็มอารมณ์แบบเดียวกับรถบิ๊กไบค์กันไป และยังเท่มีสไตล์ด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้วพร้อมยางแบบไร้ยางในหรือจุ๊บเลสขนาด 120/70 และ 130/70 ตามลำดับ

IMG_6593

แน่นอนว่าเอกลักษณ์ของความมันส์ เร้าใจ แสบสัน และทันสมัยยังไม่หมดเท่านั้น MSX125SF ยังใช้เรือนไมล์แบบดิจิตอลล้วนแสดงผลแม่นยำชัดเจนไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนที่จะโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยเรือนไมล์สีฟ้า แจ้งข้อมูลครบถ้วนทั้งความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ระยะเดินทาง นาฬิกาบอกเวลาและที่ขาดไม่ได้เลยระดับน้ำมันคงเหลือ รีพอร์ตทุกความมันส์ ชัดเจน โดนใจเต็มๆ

Honda MXS125SF เรียกได้ว่าจัดมาเต็ม หล่อ คม ทันสมัย โดนใจวัยมันส์จนคุณห้ามพลาดที่จะเห็นและสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ถึงแม้จะเป็นคนที่มีรถจักรยานยนต์ไซส์ใหญ่ไว้ครอบครองแต่ถ้าได้ลองสัมผัสกับความสนุกในการขับขี่มินิสปอร์ตไบค์อย่างคันนี้แล้ว น่าจะสนุกติดใจ เก็บไว้ขี่เล่นกันได้เพลินๆ เผลอๆ จะได้อยากลงจากรถด้วยซ้ำ

IMG_6762

IMG_6587

MSX125SF รองรับน้ำมันเบนซินทั้ง 91 และ 95 แน่นอนว่ายังใช้ E20 ได้ โดยตัวรถมีให้เลือกมากถึง 4 คู่สี ทั้ง เหลือง-เทา(Hyper Yellow) แดง-เทา(Burning Red) ขาว-เทา(Booster White) และดำ-เทา(Eclipse Black) พร้อมกระจายทุกความมันส์แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและ Honda Wing Center ทุกสาขาทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ