BMW มีแผนนำเครื่องยนต์ M4 บรรจุลงในตัวถัง M2 Share this

BMW มีแผนนำเครื่องยนต์ M4 บรรจุลงในตัวถัง M2

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 June 2559

บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) มีแผนจะนำเครื่องยนต์สมรรถนะสูงจาก ซีรีย์ M4 มาบรรจุลงในตัวถังรุ่นน้องอย่าง M2 ซึ่งจะทำให้สมรรถนะจัดจ้านขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนด้วยเครื่องยนต์และตัวถังที่มีขนาดเล็กลง


หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้รถยนต์ซีรีย์สมรรถนะสูงจาก บีเอ็มดับเบิลยู คงจะทราบกันดีว่า ซีรีย์ M มีสมรรถนะที่โดนใจและดุดัน ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรุ่นทั้งรุ่นเเล็กและรุ่นใหญ่

และในตอนนี้มีข่าวคราวเกี่ยวกับนำเครื่องยนต์จากรุ่นสปอร์ตซีดานรุ่นพี่อย่าง BMW M4 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4) ที่มีสมรรถนะสูงกว่ามาบรรจุลงในตัวถังรุ่นน้องอย่าง BMW M2 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม2)

bmw-m2-by-dhler-design-technik (2)

ซึ่งเมื่อเทียบขนาดแล้ว ด้วยมิติตัวถังรถยนต์ของ M2 ที่มีขนาดเล็กและคล่องแคล่วกว่าอยู่แล้ว เมื่อได้เครื่องยนต์ยนต์เบนซิน 6 สูบ 3.0 ลิตร พร้อมทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ที่ให้แรงม้าสูงสุดถึง 540 แรงม้า ของ M4 ซึ่งน่าจะทำให้มีสมรรถนะที่ดุดันอย่างแน่นอน

และการเปลี่ยนแปลงออพชั่นอื่นๆ จะมีเช่น การขยายชุดจานเบรคให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับการเบรคด้วยความเร็วสูง ระบบช่วงล่างที่ต้องปรับปรุงการเซทอัพ และระบบทางเดินไอเสียที่ต้องจููนใหม่ ในส่วนภายในได้มีการเพิ่มเติมออพชั่นอำนวยความสะดวกเพิ่งขึ้นจากรุ่น M2แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

bmw-m2-by-dhler-design-technik (1)

และการทำความเร็วระหว่าง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สำหรับ M2 รุ่นพิเศษรุ่นนี้คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 4 วินาที แน่นอนซึ่งถือว่าเจ้า M2 คันนี้สามารถเทียบชั้นรถยนต์ประเภทซูเปอร์คาร์ได้เลยทีเดียว

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ