มหาซวย Honda RC213V-S โดน BMW F800ST ล้มทับจนเฟรมเสียหาย Share this

มหาซวย Honda RC213V-S โดน BMW F800ST ล้มทับจนเฟรมเสียหาย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 June 2559

คุณว่าวันนี้คุณเจอเรื่องแย่ๆ เจอวันซวยๆ แล้วใช่ไหม แต่เรื่องซวยๆ ของคุณจะกลายเป็นเรื่องเล็กทันทีเมื่อเจอข่าว ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส ที่จอดอยู่ดีๆ แล้วโดนรถคันอื่นมาล้มทับ

คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน ไอส์ ออฟ แมน ทีที 2016 งานแข่งบนถนนจริงสุดโหดๆ ที่ใครๆ ต่างต้องไปชมด้วยตัวเอง เจ้าของ ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส คันนี้ก็เช่นกัน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่อน้างชุนมุนในที่เกิดเหตุเราจะเห็น ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส จอดอยู่ถัดมาจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู เอฟ800เอสที ซึ่งดูเหมือนืั้งสองคันจะจดอยู่บนพื้นลาดเอียงเล็กน้อยและบีเอ็มดับเบิลยูเองก็ดันเป็นฝ่ายตั้งรถผิดข้างซึ่งจะทำจอดรถได้ไม่มั่นคงเพราะแทนที่ข้างตั้งข้างจะยันพื้นที่ลาดลงแต่กลายเป็นค้ำอยู่ฝั่งที่ชันขึ้น

ดังนั้นจากในคลิปดูเหมือนจะมีคนมาแตะโดน บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ800เอสที เล็กน้อยซึ่งเพียงพอที่ทำให้รถเสียหลักและล้มลงมายังฝั่งตรงข้ามซึ่งก็เป็น ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส ดวงซวยที่ต้องรับน้ำหนักของ เอฟ800 เอสทีเข้าที่เฟรมแบบเต็มๆ จนทำให้เฟรมเสียหาย

นับเป็นเรื่องมหาซวยของชายผู้โช้คดีที่ได้ครอบครอง ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส และเป็นเรื่องที่มหาซวยกว่าของบริษัทประกันภัยที่้ต้องนั่งกุบขมับแน่นอน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ