อย่างโหด! McLaren MSO Carbon Series 675LT Spider ตัวถังคาร์บอนทั้งคัน Share this

อย่างโหด! McLaren MSO Carbon Series 675LT Spider ตัวถังคาร์บอนทั้งคัน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 June 2559

แมคลาเรน เผยโฉม เอ็มเอสโอ คาร์บอน ซีรีส์ 675 แอลที สไปเดอร์ ปิดท้ายการทำตลาดรถซูเปอร์คาร์ที่ได้เสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามรุ่นนี้

675แอลทีถือเป็นหนึ่งในรถสมรรถนะสูงที่ถูกลูกค้าจับจองหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วที่สุด โดยรุ่นคูเป้ที่มีจำนวนการผลิต 500 คันขายหมดภายในสองเดือน ขณะที่รุ่นเปิดประทุนสไปเดอร์ขายหมดเร็วยิ่งกว่าภายในสองสัปดาห์เท่านั้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/MSO-Carbon-Series-LT_02.jpg

สำหรับเอ็มเอสโอ คาร์บอน ซีรีส์ 675 แอลที สไปเดอร์คันนี้เป็นรถเปิดประทุนล็อตสุดท้ายที่แมคลาเรนทำการผลิต จึงไว้ลายด้วยการใช้วัสดุด้วยคาร์บอนไฟเบอร์พื้นผิวมันเงาในการผลิตตัวถังทั้งคัน ซึ่งทางแมคลาเรนระบุว่า รถซีรีส์ 675 ใช้ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์เป็นหลักอยู่แล้ว แต่ได้เพิ่มคาร์บอนไฟเบอร์เข้าไปอีก 40% เพื่อให้ตัวรถมีเอกลักษณ์และเปี่ยมด้วยความดุดัน

ขณะที่ส่วนอื่นๆ ของตัวรถยังคงเหมือนรุ่นสแตนดาร์ด ขุมพลังขับเคลื่อนวี8 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ รีดพละกำลัง 666 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ทำได้ภายใน 2.9 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดทะลุ 320 กม.ต่อชม.

เอ็มเอสโอ หรือแมคลาเรน สเปเชียล โอเปอเรชั่น แผนกตกแต่งเสริมสมรรถนะของแมคลาเรนจะทำการผลิตคาร์บอน ซีรีส์ แอลทีเพียง 25 คันเท่านั้น และทุกคันถูกจับจองหมดแล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ