บีเอ็มดับเบิลยู ทุ่มกว่า 220 ล้านบาท เปิดคลังอะไหล่แห่งใหม่ Share this

บีเอ็มดับเบิลยู ทุ่มกว่า 220 ล้านบาท เปิดคลังอะไหล่แห่งใหม่

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 June 2559

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ทุ่มกว่า 220 ล้านบาท เปิดตัวคลังอะไหล่แห่งใหม่บนถนน บางนา-ตราด มุ่งเสริมการบริการลูกค้าให้รวดเร็ว ครบครัน เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมมาตรฐานใหม่ สั่งเช้า ได้รับอะไหล่ทันทีในช่วงบ่าย


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวคลังอะไหล่แห่งใหม่ในโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน ถนนบางนา-ตราด กม.23 อย่างเป็นทางการ บนพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร พร้อมทุ่มงบกว่า 220 ล้านบาท เพื่อรองรับบริการที่ครอบคลุมและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

IMG_9587

วูลฟ์กัง เบาว์แมน รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการจัดการอะไหล่ โลจิสติกส์ จากสำนักงานใหญ่ของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี กล่าวว่า ประเทศไทยมีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์การทำตลาดของบีเอ็มดับเบิลยู ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค

การเปิดตัวคลังอะไหล่แห่งใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยนี้ จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพการให้บริการด้านโลจิสติกส์ พร้อมรองรับลูกค้าทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และ มินิ ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

IMG_9609

IMG_9612

ด้วยพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร พร้อมเม็ดเงินการลงทุนกว่า 220 ล้านบาท และพื้นที่เปล่าที่สามารถเพิ่มได้อีกกว่า 10,000 ตารางเมตร ในอนาคต โดยในปัจจุบันสามารถรองรับอพไหล่ถึง 40,000 รายการ และการจัดเก็บได้แบ่งตามโซน ตามชนิดอย่างมีระบบ

ในส่วนความรวดเร็วในการบริการจัดส่งอะไหล่ที่เพิ่มมากขึ้น หากมีการแจ้งออเดอร์มาก่อน 10 โมงเช้า อะไหล่จะถูกบรรจุและส่งไปยัง ดีลเลอร์ก่อนเวลา 12.00 น. ของวันเดียวกัน สำหรับ ออเดอร์ที่มาในช่วงบ่าย จะถูกจัดส่งก่อน 9 โมงเช้าของวันถัดไป ซึ่งถือว่ารวดเร็วมากขึ้นกว่าก่อนเพื่อการบริการที่ยอดเยี่ยม

IMG_9598

โดยช่องบริการขนย้ายอะไหล่ จากเดิมที่เก่ามีเพียง 2 ช่องบริการ สำหรับคลังอะไหล่แห่งใหม่มีมากถึง 8 ช่องบริการ พร้อมพนักงานปัจจุบัน 40 คน จากเดิม 20 คน และสามารถเพิ่มจำนวนพนักงานสูงสุดได้มากถึง 100 คน หากมีออเดอร์จำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันสามารถรองรับไลน์ส่งอะไหล่ได้สูงสุดถึง 2,000 ไลน์ต่อวัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ