ฟังมุมมองผู้บริหาร Subaru กับเอกลักษณ์ดีไซน์ใหม่ เน้นเพิ่มความน่าตื่นเต้น Share this

ฟังมุมมองผู้บริหาร Subaru กับเอกลักษณ์ดีไซน์ใหม่ เน้นเพิ่มความน่าตื่นเต้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 June 2559

เอกลักษณ์การออกแบบล่าสุดของ “ซูบารุ” ถูกใช้งานมานาน 4 ปีแล้ว ซึ่งผู้บริหารระดับสูงของค่ายดาวลูกไก่มองว่าถึงเวลาที่จะต้องเติมความน่าตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มากกว่าเดิม

มาโมรุ อิชิอิ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของซูบารุ โกลเบิลเผยว่า ภาพลักษณ์แบรนด์ของซูบารุมีความมั่นคงและน่าเชื่อถือมานานแล้ว แต่เขามองว่า ซูบารุต้องการบางสิ่งบางอย่างมากกว่านั้น จึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

“เรากำลังเดินหน้ายกระดับการสร้างแบรนด์ให้สูงขึ้นอีกขั้น โดยมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการซื้อเพราะการออกแบบที่ถูกใจ มีความน่าตื่นเต้น และเร้าอารมณ์ รถของซูบารุจะต้องปราดเปรียวและมีความมั่นคง” อิชิอิกล่าว

ผู้บริหารของซูบารุเชื่อว่า กุญแจสำคัญของการรักษาบริษัทที่มีขนาดเล็กให้มีศักยภาพการแข่งขันสูงท่ามกลางยุคของการควบรวมบริษัทขนาดใหญ่นั้นคือการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตา ซึ่งการปรับปรุงการออกแบบเป็นหนึ่งในหกแผนธุรกิจระยะกลางของฟูจิ เอฟวี่ อินดัสตรี บริษัทแม่ของซูบารุที่ต้องการเพิ่มยอดขายทั่วโลกจาก 9.58 แสนคันในปัจจุบันเป็น 1.2 ล้านคันต่อปีภายในปี 2021

แฟนพันธุ์แท้ซูบารุหลายคนอาจชื่นชอบในรถซูบารุที่ฟังก์ชั่นการใช้งานมากกว่ารูปลักษณ์ แต่การปฏิรูปออกแบบก็เป็นพันธกิจสำคัญของซูบารุ โดยมีการลงทุนมากมายในฝ่ายการออกแบบ ทั้งในญี่ปุ่น และในสำนักงานของซูบารุอีกหลายประเทศอย่างสหรัฐอเมริกาและแคลิฟอร์เนียที่ทำการวิจัยตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ดีไซน์ที่ดีที่สุด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/subaru_impreza_new_design_language_5.jpeg

ไม่เพียงการออกแบบภายนอกที่สำคัญเท่านั้น อิชิอิมองว่า การออกแบบภายในก็จะต้องได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ โดยเขาเผยว่า เทสล่า โมเดล เอส เป็นแรงบันดาลใจที่ดีเยี่ยมในการยกระดับคุณภาพขึ้นไปอีกขั้น

สำหรับเอกลักษณ์การออกแบบใหม่ของซูบารุที่มีชื่อว่า “Dynamic X Solid” และจะประยุกต์ใช้ในรถซูบารุทุกรุ่นภายในอีก 5 ปีข้างหน้า เอกลักษณ์ดังกล่าวจะถูกถ่ายทอดครั้งแรกไว้ในอิมเพรซ่า โฉมใหม่ที่จะจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ