[Advertorial] Mitsubishi Attrage ซีดานอีโคคาร์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบ Share this

[Advertorial] Mitsubishi Attrage ซีดานอีโคคาร์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 June 2559

รีวิวการทดสอบการขับขี่รถยนต์ มิตซูบิชิ แอททราจ ซีดานอีโคคาร์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบที่มากยิ่งขึ้น

วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับบทรีวิวการทดสอบรถยนต์โดยครั้งนี้ได้นำรถยนต์อีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่ที่มาพร้อมออพชั่นจัดเต็มกว่าใครมาทดสอบกัน

สำหรับ มิตซูบิชิ แอททราจ เป็นรถยนต์อีโคคาร์ประเภทซีดาน 4ประตูที่มีการปรับปรุงใหม่ทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัยและมีระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็ม

โดยในรุ่นใหม่นี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ ทั้งการออกแบบ กันชนหน้าแบบใหม่ที่มาพร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ให้ความหรูหรามากยิ่งขึ้น

IMG_7263

IMG_7172

IMG_7182

ภายนอกเสริมหล่อมาใหม่โดยใจทุกเพศทุกวัย

ทางด้านรูปลักษณ์ภายนอกของ มิตซูบิชิ แอททราจ มีการตกแต่งใหม่ทั้งในส่วนกระจังหน้าที่มีการออกแบบใหม่ให้ความสวยงามสปอร์ตหรูหรา

และมาพร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ที่ช่วยเสริมความหรูหราขึ้นไปอีกขั้นซึ่งหากเทียบในกลุ่มอีโคคาร์ซีดานแล้ว มิตซูบิชิแอททราจจะเป็นเพียงรุ่นเดียวทีมีมาพร้อมชุดไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์แบบติดตั้งมาจากโรงงาน

สำหรับล้อรถยนต์โดดเด่นด้วยล้อแม็กซ์ขนาด 15 นิ้ว รมดำ ลายใหม่พิเศษสำหรับรุ่นที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามตอบรับกับดีไซน์ของตัวถังรถยนต์และเส้นสายที่ลงตัวทุกมุมมอง

ทางด้านรูปลักษณ์รอบคันมีการตกแต่งใหม่เช่นกันในส่วนของด้านท้ายมีการออกแบบใหม่เช่นกันซึ่งเน้นความเป็นหรูหรามากยิ่งขึ้นพร้อมท้ายรถขนาดใหญ่ที่จุสัมภาระได้ถึง 450 ลิตรเพื่อตอบสนองการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

IMG_7199

IMG_7198

IMG_7191

ภายในโปร่งโล่งสบาย พร้อมการใช้งานที่ครบทุกออพชั่น

หลังจากเปิดประตูเข้ามาจะพบกับห้องโดยสารขนาดที่ค่อนข้างกว้างขวางให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย พร้อมการออกแบบที่เน้นความเรียบแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ครบครัน

คอนโซลมีการออกแบบที่ไม่เน้นความซับซ้อนในการใข้งานมากมายนักเน้นการออกแบบที่เรียบๆ แต่สวยงามแผงคอนโซลเน้นการตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยวัสดุสีดำเงาเพิ่มความหรูหรา

ฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ครบครันทั้งระบบเอนเตอร์เทนเมนท์ที่มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน พร้อมระบบ Navigator นำทาง ที่สามารถไว้ใจได้

ทางด้านเบาะนั่งมาพร้อมเบาะหนังที่มีการโอบรัดให้ความกระชับที่พอดีซึ่งน่าจะถูกอกถูกใจทั้ง สุภาพบุรุษ และ สุภาพสตรี ตำแหน่งท่านั่งให้ความสบายทุกการเดินทาง ในส่วนของเบาะโดยสารตอนหลังมีความกว้างขวางสามารถนั่งโดยสารที่เป็นระยะทางไกลได้ไม่มีปัญหา

IMG_7201

IMG_7265

เครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร สุดประหยัดพร้อมพละกำลังแบบเหลือๆ

ในส่วนของเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ แอททราจ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร 78 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่100นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที

พลังกำลังในการใข้งานในเมืองในการเร่งแซงสามารถไว้ใจได้และยังมาพร้อมความประหยัดที่น่าสนใจไม่เบากับเครื่องยนต์บล็อกนี้ แต่หากต้องการที่จะขับไปต่างจังหวัดก็สามารถทำได้ไม่มีปัญหาเช่นกัน

เพราะกำลังและเรี่ยวแรงก็ไม่ได้ด้อยไปกว่า เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เท่าใดนัก การเร่งแซงหากกะจังหวะดี ๆ ก็ไม่แสดงอาการอืดอาดให้เห็นทางด้านระบบเกียร์แบบ CVT ให้ความนุ่มนวลในการใข้งาน

และค่อนข้างฉลาดในช่วงการขับขี่แบบรถติดๆในเมืองอัตราการบริโภคน้ำมันทำออกมาได้ค่อนข้างที่จะประทับใจสมรรถนะช่วงล่างสามารถไว้ใจได้นุ่มนวลทุกการขับขี่ ซึ่งรถยนต์ประเภทนี้ผู้ใช้งานก็คงไม่นำไปลุย หรือไปขับแบบสมบุกสมบันอยู่แล้ว แต่หากมีการขับขี่บนเส้นทางลูกรังบ้างก็ไม่เป็นปัญหา

IMG_7292

อีโคคาร์ซีดานที่มาพร้อมออพชั่นแบบจัดเต็ม

สำหรับ มิตซูบิชิ แอททราจ เป็นรถยนต์ประเภทอีโคคาร์ซีดาน ที่ค่อนข้างน่าสนใจ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ที่ทำให้โดดเด่นและมีความหรูหรา หากเทียบกับรถยนต์ระดับเดียวกัน

ระบบความปลอดภัยที่ถูกใส่มาใหม่ซึ้งเป็นครั้งแรกในรถยนต์ประเภทอีโคคาร์ กับระบบเตือนเมื่อจะชนซึ่งผมว่ามองค่อนข้างมีประโยชน์สำหรับการขับขี่ในเมืองในทุกวันนี้ที่ค่อนข้างจะอันตรายและต้องใช้สติและสมาธิมากขึ้นระบบนี้ก็เป็นตัวช่วยเราในอีกระดับ

IMG_7174

สมรรถนะรถยนต์ที่สามารถไว้ใจได้

หากขับขี่ใช้ชีวิตประจำวันในเมืองก็สามารถทำอัตราความประหยัดได้ค่อนข้างดี หรือในช่วงวันหยุดคุณอาจจะขับไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ยังไหว

ด้วยความกว้างขวางสะดวกสบายของห้องโดยสารที่สามารถพาคุณไปได้ทั้งครอบครัวแบบสบาย ๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นรถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตู อีกหนึ่งรุ่นที่ค่อนข้างน่าสนใจที่เดียว

เอาเป็นด้วยราคาค่าตัวเริ่มต้นในรุ่นเกียร์ธรรมดาที่ 456,000 บาท และราคาเริ่มต้นในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ 490,000 บาท ที่มาพร้อมออพชั่นจัดเต็ม เทคโนโลยีต่างๆ จากรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ก็มีติดตั้งอยู่ในรุ่นนี้ ความสะดวกสบายในการใช้งาน สมรรถนะการขับขี่ที่สามารถไว้ใจได้

ทางด้านรูปลักษณ์การถูกปรับปรุงให้สวยงามและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และสามารถใช้ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ก็ถือว่าเป็น อีโคคาร์ ซีดาน อีกคัน ที่น่าสนใจมาก หากคุณกำลังมองหารถยนต์ประเภทนี้อยู่

IMG_7167

ขอขอบคุณ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) สำหรับรถยนต์ มิตซูบิชิ แอททราจ ในการทดสอบครั้งนี้ด้วยครับ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ