คอมังงะกรี๊ด! Toyota ส่ง GT86 Initial D เวอร์ชั่นพิเศษ Share this

คอมังงะกรี๊ด! Toyota ส่ง GT86 Initial D เวอร์ชั่นพิเศษ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 June 2559

คอการ์ตูนญี่ปุ่นหรือมังงะน้อยคนที่จะไม่รู้จักเรื่อง Initial D ที่ทำให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์และการ “ดริฟท์” มากขึ้น ล่าสุด โตโยต้าเอาใจสาวกด้วยการเผยโฉมจีที86 เวอร์ชั่นพิเศษถ่ายทอดจากการ์ตูนเรื่องนี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/toyota-gt86-initial-d-1.jpg

ทาคูมิ ฟูจิวาระ และรถโตโยต้า เออี86 สำหรับการขนส่งเต้าหู้กลายเป็นเทรนด์การแต่งรถของชาวญี่ปุ่นอยู่พักใหญ่ ซึ่งแผ่ขยายอิทธิพลมาถึงบ้านเราด้วย โดยรถโตโยต้า เออี86 สีขาวสลับดำติดตาตรึงใจหลายคนเพราะสามารถเอาชนะรถสปอร์ตที่มีพละกำลังมากกว่าอย่างมาสด้า อาร์เอ็กซ์-7 และนิสสัน สกายไลน์ จีที-อาร์

ล่าสุด โตโยต้ารื้อฟื้นความทรงจำวัยเด็กด้วยการเตรียมเปิดตัวจีที86 รุ่นพิเศษแต่งสไตล์ Initial D ผลิตเพียงคันเดียวในโลกและจะออกโชว์ตัวในประเทศอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/toyota-gt86-initial-d-3.jpg

ที่น่าสนใจก็คือ โตโยต้าไม่ได้ถ่ายทอดการตกแต่งรถส่งเต้าหู้มาแบบเป๊ะๆ แต่เติมแต่งความโมเดิร์นเข้าไปด้วย โดยใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บนฝากระโปรง มือจับเปิดประตู และกระจกมองข้าง ขณะที่เออี86 รุ่นคลาสสิกจะใช้สีดำแบบด้านสำหรับชิ้นส่วนดังกล่าว

ล้ออัลลอยเป็นของ RS Watanabe ดีไซน์คลาสสิกสีดำขนาด 17 นิ้ว พร้อมกับมีบังโคลน ไฟตัดหมอกสีเหลือง และไฟท้ายรมดำ ตัวอักษรญี่ปุ่นด้านข้างเขียนว่า “ร้านเต้าหู้ฟูจิวาระ” ขณะที่ใต้ฝากระโปรงยังใช้เครื่องยนต์ 4 สูบนอน 2.0 ลิตรบล็อกเดิม แต่เปลี่ยนท่อไอเสีย Fujitsubo ช่วงล่าง TRD และเหล็กค้ำช็อกอัพ Cusco

ยังไมมีการยืนยันว่าจีที86 Initial D จะออกโชว์ตัวที่งานใด แต่คาดว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้เจ้าของรถสปอร์ตรุ่นนี้หลายคนลุกขึ้นมาแต่งตามบ้าง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/toyota-gt86-initial-d-2.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ