ใจกล้าพอมั้ย ทดลองขับ เชฟโรเลต โคโลราโด ใจกลางเมือง Share this

ใจกล้าพอมั้ย ทดลองขับ เชฟโรเลต โคโลราโด ใจกลางเมือง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 July 2559

เชฟโรเลต เชิญพบกับปรากฏการณ์ความท้าทายใหม่ กับการทดสอบรถปิคอัพสายพันธุ์แกร่ง โคโลราโด ในงาน CHALLENGE YOUR POWER พลังขับที่วัดใจคุณ ระหว่างวันที่ 22 – 24 กรกฎาคมนี้ ที่ ลุมพินีสแควร์


ครั้งแรกกับการสัมผัสประสบการณ์ลุ้นระทึกกับการบุกตะลุย และท้าทายไปบนสนามทดสอบจำลองกับรถปิคอัพสายพันธุ์แกร่ง เชฟโรเลต โคโลราโด ที่เรียกว่า “The Real Master Driving” กับการโชว์สมรรถนะในทุกสภาวะการขับขี่ อาทิ การเข้าโค้ง การเบรกกระทันหัน การขึ้นทางสูงและมีความลาดชัน โดยนักขับมืออาชีพ พร้อมท้าให้คุณนั่งประกบคู่กับนักขับ วัดใจกันให้สุดๆ ยังไม่พอยังสามารถทดสอบ เชฟโรเลต โคโรลาโด ลุยไปบนเนินไต่ระดับ และแทร็คขอนไม้ ได้ด้วยตนเอง พร้อมบันทึกคลิปวีดีโอขณะทดสอบทุกความตื่นเต้น ท้าทาย และสามารถนำคลิปไปแชร์ในโลกโซเชี่ยลได้ด้วยcoro019

coro020

เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รถกระบะพรีเมียมที่เพียบพร้อมไปด้วย รูปลักษณ์สปอร์ต ปราดเปรียว กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ เพิ่มความโดดเด่นด้วยกรอบโครเมียม พร้อมตราสัญลักษณ์โบว์ไทด์สีทอง หากยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของกระจังหน้าแบบสองชั้น ไฟตัดหมอกหน้า ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน แบบ LED และไฟหน้าพร้อมฟังก์ชันการทำงานของระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

coro022

พร้อมทั้งเทคโนโลยีความล้ำหน้า และนวัตกรรมล่าสุดของระบบความปลอดภัย ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานและแตกต่างจากรถในระดับเดียวกัน เช่นเดียวกับความปราณีต พิถีพิถัน การคัดสรรเฉพาะวัสดุชั้นเยี่ยม และสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยีและสมรรถนะที่เหนือกว่า และทรงพลังกับเครื่องยนต์ ดูราแมกซ์ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ใหม่ 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตัน-เมตร ที่ให้ขุมพลังในการขับขี่ ทะยานสู่ทุกจุดหมายอย่างเร้าใจ

coro016

นอกจากนี้โคโลราโด ยังเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยแบบผสมผสานแนวคิดเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) และเชิงปกป้องเมื่อเกิดเหตุ (Passive Safety) เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเฝ้าระวังภัยและปกป้องทุกชีวิตที่อยู่ภายในห้องโดยสารให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด อาทิ ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert) ระบบช่วยเตือนเมื่อขับขี่รถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning) พร้อมเพิ่มถุงลมนิรภัยบริเวณหัวเข่าสำหรับผู้ขับ มีระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง หากพบว่าแรงดันลมยางของล้อใดล้อหนึ่งไม่เหมาะสม ระบบจะแจ้งเตือนทันทีผ่านหน้าจอแสดงผลและบนรีโมทสตาร์ท และฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในรถกระบะ กับฟังก์ชั่นกุญแจพร้อมรีโมทคอนโทรล ซึ่งสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้แม้อยู่นอกตัวรถ พร้อมสั่งการให้ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารทำงานโดยอัตโนมัติ และยังสามารถควบคมการเลื่อนขึ้น-ลงของกระจกหน้าต่างทั้ง 4 บานได้ด้วย

coro001   coro009

เหนือชั้นด้วยด้วยเทคโนโลยี Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิง ว่าจะเป็นการฟังข่าวสารจากคลื่นวิทยุช่องประจำ หรือชมซีรี่ส์เรื่องดังผ่านช่องต่ออุปกรณ์เสริม AUX หรือ USB และสามารถเลือกดูภาพถ่ายจากอัลบั้มในแบบสไลด์โชว์ พร้อมระบบตัดสัญญาณภาพอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า ให้คุณควบคุมและสั่งการทำงานได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ลงบนจอทัชสกรีน ขนาด 8 นิ้ว หรือจะเลือกถ่ายทอดคำสั่งผ่านระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Recognition) โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย ซึ่งมอบความปลอดภัยและความสะดวกในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ วันนี้ เชฟโรเลตให้คุณเชื่อมต่อ iPhone เข้ากับ Chevrolet MyLink เพื่อใช้งาน Apple CarPlayTM ได้ก่อนใคร

coro005-1

คุณใจถึงพอรึเปล่า กับการทดลองขับโรเลต โคโลราโดใหม่ ครั้งแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร ในงาน “CHALLENGE YOUR POWER พลังขับที่วัดใจคุณ”ระหว่างวันที่ 22 - 24 กรกฏาคมนี้ ณ ลุมพินีสแควร์ ต่างจังหวัดเตรียมพบกันในวันที่ 13 – 14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซีดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 20 – 21สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซีขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และวันที่ 27 – 28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chevrolet.co.th/cars/colorado/model-overview.html

สามารถขอทดลองขับได้ที่ https://www.chevrolet.co.th/shopping-tools/test-drive.html

ขอใบเสนอราคารุ่นที่สนใจได้ที่ https://www.chevrolet.co.th/shopping-tools/quote.html

coro017

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ