[Advertorial] Proof – Super HD ความคมชัดอีกระดับที่เหนือกว่า Full HD Share this

[Advertorial] Proof – Super HD ความคมชัดอีกระดับที่เหนือกว่า Full HD

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 July 2559

Super HD ความคมชัดอีกระดับที่เหนือกว่า Full HD ที่อยู่ในกล้องติดรถยนต์ Proof เรามาดูกันว่า จะมีความแตกต่างกันในด้านใดบ้าง ทั้งคุณภาพและความคมชัดของกล้อง เรามีคำตอบให้


หลายคนสงสัยว่า กล้องติดรถยนต์ที่บันทึกภาพในระดับ Full HD นั้นคือความชัดที่ดีเยี่ยมแล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าคนที่เคยใช้กล้องติดรถยนต์จะทราบดีว่า ความคมชัดระดับ Full HD นั้นก็มีหลายขั้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกล้องราคาไม่กี่ร้อยถึงราคาหลายๆพัน ก็เป็นกล้องที่มีความคมชัดระดับ Full HD เหมือนกัน แต่ความคมชัดของภาพที่บันทึกออกมาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ความคมชัดของภาพของกล้องติดรถยนต์จะขึ้นอยู่กับ Chipset และชุดเลนส์ของกล้องติดรถยนต์ แต่กล้องติดรถยนต์ Proof ซีรี่ส์ Super HD จะเป็นกล้องติดรถยนต์ Full HD ของ Proof ที่พัฒนาขึ้นมา ซึ่งให้นิยามคำว่า “ที่สุด” ของความคมชัดและฟังก์ชั่นสุดพิเศษของกล้องติดรถยนต์ Proof ที่จะทำให้ได้ภาพที่สมจริงและคมชัดยิ่งกว่า

Super HD มีสิ่งที่เหนือกว่า Full HD ธรรมดา ในด้านความคมชัดที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นทั้งกลางวันและกลางคืน ความกว้างของชุด Len ที่มากกว่ากล้องติดรถยนต์ทั่วไป ซึ่งทำให้สามารถบันทึกรายละเอียดได้กว้ายิ่งขึ้น ใช้ชุดเซ็นเซอร์ Sony ซีรี่ส IMX มีความคมชัดที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในปัจจุบัน สามารถการบันทึกภาพแบบเร่งความเร็ว ที่ทำให้บันทึกภาพได้และบันทึกภาพได้นานยิ่งขึ้น สามารถบันทึกภาพในขณะจอดรถได้ ถึงว่าแม้ว่ากล้องจะไม่มีไฟเลี้ยง โดยจะทำงานเมื่อกล้องได้รับการสั่นสะเทือน และหยุดการทำงานเอง ซึ่งทำให้มั่นใจว่าจะสามารถในการบันทึกภาพเมื่อเกิดเหตุการณ์สำคัญได้อย่างแน่นอน

ลองดูภาพเปรียบเทียบกล้อง Proof Super HD VS  Full HD ตอนกลางคืน

เปรียบเทียบไฟล์วีดีโอกล้องติดรถยนต์ – ตอนเย็น

เปรียบเทียบไฟล์วีดีโอกล้องติดรถยนต์  – ตอนแสงน้อย

เปรียบเทียบไฟล์วีดีโอกล้องติดรถยนต์ – ตอนกลางวัน

เห็นได้ชัดว่ากล้องติดรถยนต์ Super HD จะเป็นซีรี่สกล้องติดรถยนต์รุ่นใหม่ของ Proof ที่เหนือกว่ากล้องติดรถยนต์ Full HD ทั่วๆไปในท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวัน กลางคืน หรือแม้แต่การบันทึกป้ายทะเบียนของรถคันอื่น จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกวินาทีที่กล้องติดรถยนต์ Super HD ทำงานอยู่ คุณจะได้รับการบันทึกภาพที่มีความคมชัดสูงสุดและสามารถช่วยบันทึกเหตุการณ์ บนท้องถนนได้อย่างแท้จริง

Proof – Super HD Series

proov06-0

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ