ยลโฉม All-new 2016 Honda Freed มาพร้อมขุมพลัง 2 รุ่น Share this

ยลโฉม All-new 2016 Honda Freed มาพร้อมขุมพลัง 2 รุ่น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 July 2559

ฮอนด้าเปิดเผยภาพชุดแรกของฟรีด เจนเนอเรชั่นใหม่ที่จะออกจำหน่ายในญี่ปุ่น โดยมาพร้อมสเปกเครื่องยนต์เบื้องต้นให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย

รูปร่างหน้าตาของฟรีดโฉมใหม่เป็นไปตามภาพสิทธิบัตรที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหน้ามากพอสมควร เริ่มจากด้านหน้าที่ใช้เอกลักษณ์ Solid Wing’ กรอบไฟหน้าดีไซน์ใหม่ มีเส้นสายขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าที่ดูโดดเด่นสะดุดตาคล้ายกับฮอนด้า แจ๊ส ฝากระโปรงหน้าก็ได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกันซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/All-new-2016-Honda-Freed-2.jpg

การปรับปรุงหน้าตายังรวมถึงสัดส่วนตัวถังที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและสูงขึ้น เพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระในห้องโดยสารซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญและจุดขายของรถเอ็มพีวีระดับนี้ กระจกบริเวณเสาหลังคาหน้ามีขนาดกว้างขึ้น ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย

ในส่วนของเครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งบล็อกเบนซิน i-VTEC DOHC ความจุ 1.5 ลิตร และระบบไฮบริด Hybrid i-DCD ซึ่งมาพร้อมระบบ Integrated Motor Assist (IMA) ช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมัน โดยส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด

ทางฮอนด้ายังไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคฉบับเต็ม แต่คาดว่าเราจะได้รับชมกันในอีกไม่ช้าเมื่อจำหน่ายในญี่ปุ่น ขณะเดียวกัน โตโยต้าก็กำลังเปิดตัวเซียนต้าออกทำตลาดเมืองไทยด้วยเช่นกัน คนที่นิยมรถเอ็มพีวีแบบนี้จึงไม่ควรพลาดติดตามชม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ