[Advertorial] "LOVE AT FIRST DRIVE" เพราะรถที่ใช่ก็เหมือนกับคนที่ใช่ Share this

[Advertorial] "LOVE AT FIRST DRIVE" เพราะรถที่ใช่ก็เหมือนกับคนที่ใช่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 July 2559

การที่คนเรามีรถสักคัน รถคันนั้นก็เหมือนเป็นตัวแทนของคนๆนั้น รถที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนและแสดงให้เห็นความแตกต่าง แล้วสำหรับความรู้สึกของเจ้าของรถล่ะ เค้ามีความรู้สึกอย่างไรกับรถของตัวเองในครั้งแรกที่ได้สัมผัส

"LOVE AT FIRST DRIVE" เป็นแคมเปญที่มาสด้าได้ทำขึ้น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของความรู้สึกของเจ้าของรถยนต์มาสด้าที่ใช้รถเครื่องยนต์ SKYACTIV Clean Diesel ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ดีเซลขุมพลังขนาด 1.5 ลิตร และ 2.2 ลิตร มีจุดเด่นตรงที่ความประหยัดซึ่งประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 26.3 กม./ลิตร* มาพร้อมแรงบิดที่สูงถึง 420 นิวตัน – เมตร**  รวมไปถึงเทอร์โบชาร์จเจอร์สองขั้น (Two-stage Turbocharge) ที่ให้การตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง อีกทั้งยังผ่านมาตรฐานข้อบังคับมลพิษ EURO 6 ของยุโรป

*มาตรฐาน UN R101 Combine Mode สำหรับมาสด้า 2 สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1,500 ซีซี**ที่ 2,000 รอบ/นาที มาสด้า CX-5 สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2,200 ซีซี

mdcds002

รถมาสด้าที่ใช้เครื่องยนต์ SKYACTIV Clean Diesel มี 3 รุ่น คือ Mazda 2, CX-3 ที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และ CX-5 ที่ใช้เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร

Mazda 2 SKYACTIV Clean Diesel  1.5 ลิตร บล๊อกนี้ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้รถคันนี้มีความน่าสนใจ ทั้งการให้แรงบิดสูงถึง 250 นิวตัน-เมตร ตั้งแต่ 1,500 รอบต่อนาที โดดเด่นด้วยอัตราสิ้นเปลืองที่ดีเยี่ยมถึง 26.3 กม./ลิตร อีกทั้งเป็นการวางเครื่องยนต์ดีเซลลงในรถ B-Segment เป็นครั้งแรก และถือเป็นรถ Eco Car ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลคันแรกอีกด้วย มาพร้อมกับดีไซน์โคโดะที่สปอร์ต โดนใจ และเทคโนโลยีครบครัน ที่ทำให้ Mazda 2 เป็นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

mdcds003

CX– 3 ก็ใช้เครื่องยนต์ SKYACTIV Clean Diesel 1.5 ลิตร เช่นเดียวกัน โดย CX– 3 เป็นรถครอสโอเวอร์ รุ่นล่าสุดของมาสด้า และเป็นรถที่อยู่ในเซ็กเมนต์ใหม่ของตลาดรถยนต์เมืองไทย ภายนอกใช้การออกแบบตาม โคโดะ ดีไซน์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของมาสด้า ให้ความโฉบเฉี่ยว สปอร์ต เส้นสายตัวรถดูโดดเด่นกว่า รวมไปถึงการขับขี่ที่ให้ความสปอร์ต เร้าใจ อรรถประโยชน์ของอุปกรณ์ภายในรถที่มีใช้เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง บ่งบอกถือไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของเจ้าของได้เป็นอย่างดี

mdcds004

CX – 5 รถเอนกประสงค์ หรือ เอสยูวี หนึ่งเดียวของมาสด้า ใช้เครื่องยนต์ SKYACTIV Clean Diesel 2.2 ลิตร พร้อมระบบวาล์วไอเสียแปรผันอัจฉริยะ VVL และระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ 2 ชั้น ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร ด้วยความเป็นรถเอนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งการเดินทางใน-นอกเมือง มีเทคโนโลยีเชื่อมต่อโลกออนไลน์ MZD Connect ที่ให้ความบันเทิงและไม่พลาดทุกการติดต่อตลอดเส้นทาง รวมทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้นที่สุดในรถ SUV ยุคปัจจุบัน จะทำให้การเดินทางไปได้ถึงจุดหมายอย่างราบรื่น

mdcds005

เพราะรถที่ใช่ก็เหมือนกับคนที่ใช่ มันคือความรู้สึกที่คุณสัมผัสได้ตั้งแต่วินาทีแรก เป็นรถที่ตอบตัวตนและไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง แล้วคุณล่ะ มีความรู้สึก "LOVE AT FIRST DRIVE" กับรถของคุณเป็นอย่างไร

และติดตามตอนต่อไปของเรื่องราวความประทับใจเกี่ยวกับรถยนต์มาสด้าสกายแอคทีฟ จากแคมเปญ "LOVE AT FIRST DRIVE"  ได้อีก เร็วๆนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ