ฮอนด้า เตรียมเปิดตัว แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ กระตุ้นยอดขายกลางปีนี้ Share this

ฮอนด้า เตรียมเปิดตัว แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ กระตุ้นยอดขายกลางปีนี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 July 2559

ฮอนด้า ออโตโมบิล เตรียมเข็นรถยนต์ในกลุ่มพรีเมี่ยมพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด อย่าง แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ลงสู่ตลาดเมืองไทย หวังกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่งให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง

นายสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้า เตรียมเปิดตัวรถใหม่ในกลุ่มพรีเมี่ยมอย่าง แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ตามมาติดๆ หลังจากที่เปิดตัว ซีวิค ใหม่ เป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่งอย่างต่อเนื่อง

สำหรับยอดขายรถยนต์ฮอนด้าในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาอยู่ที่ 4.4 หมื่นคัน โดยมีปัจจัยบวกอยู่ที่ กำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น และการเปิดตัวรถใหม่ ทำให้มียอดที่เพิ่มขึ้น คาดว่าถ้าแนวโน้มเป็นแบบนี้ต่อไปสถานการณ์ที่ดีขึ้น ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนในช่วงต้นไตรมาส 3 ของปีนี้

HAH-3

ส่วนการคาดการณ์ตลาดรถยนต์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ นายสมภพ กล่าวว่า น่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยมีหลายๆปัจจัยบวก อาทิ การเปิดตัวรถใหม่ บรรยากาศการใช้จ่ายมีมากขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากแรงซื้อของกลุ่มลูกค้ารถคันแรกที่ครบรอบเงื่อนไขการถือครอง เป็นระยะเวลานาน 5 ปี

ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้จะเริ่มทยอยซื้อรถยนต์คันใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม คงจะต้องรอปัจจัยสนับสนุนทางด้านเศรษฐกิจของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วย รวมทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด และฮอนด้าเชื่อว่ายอดการจำหน่ายรถยนต์โดยรวมปีนี้จะปรับตัวเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ระดับ 7.4 แสนคัน

HAH-1

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองสภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ