ชมการเดินทางของรถ 2 เจเนอเรชั่นใน Mercedes-Benz AROUND THAILAND IN 18 DAYS Share this

ชมการเดินทางของรถ 2 เจเนอเรชั่นใน Mercedes-Benz AROUND THAILAND IN 18 DAYS

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 July 2559

เพราะการเดินทางเพื่อตามหาความเป็นที่สุดของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ นั้น ไม่เคยจบสิ้น ตั้งแต่อดีตมาจนถึงวันนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ส่งต่อคำว่าดีที่สุดแห่งยานยนต์ จากรุ่นสู่รุ่น ผ่านยนตรกรรมตระกูล S-Class ที่ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยใด S-Class คือสัญลักษณ์แห่งความเรียบหรู เหนือกาลเวลา แห่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เป็นดั่งผู้นำแห่งทุกนวัตกรรมแห่งยานยนต์ตั้งแต่ปี 1972 ปีที่ S-Class รุ่นแรกถือกำเนิดจนถึงปัจจุบัน

ในปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมแล้วกับการตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมของ The S-Class ผ่านการเดินทางแห่งยนตรกรรมเรียบหรูเหนือกาลเวลา ที่พาคุณเดินทางไปทั่วไทยกับ Mercedes-Benz S-Class 2 เจเนอเรชั่น ทั้งรุ่นคลาสสิคที่สุดอย่าง 220S และรุ่นใหม่ล่าสุด S500e ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย PLUG-IN HYBRID ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดแห่งพลังงานสะอาด คายไอเสียต่ำ เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีที่สุด โดยการเดินทางครั้งนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง ‘AROUND THAILAND IN EIGHTEEN DAYS’ โดยผู้กำกับภาพยนตร์ และช่างภาพชื่อดัง คุณแทม-พศิน อัธยาตมวิทยา ที่รับบทเป็นทั้งผู้กำกับ และผู้ดำเนินเรื่องด้วยตัวเอง

mb18days005

mb18days003

สำหรับตัวคุณแทมนั้น นอกจากการถ่ายภาพที่ชื่นชอบแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เขาหลงใหลไม่แพ้กันคือการเป็นเจ้าของรถยนต์คลาสสิคอย่าง Mercedes-Benz 220S ที่เจ้าตัวเผยว่าแม้รถยนต์รุ่นดังกล่าวจะมีอายุหลายสิบปี แต่ด้วยการดูแลและใส่ใจเป็นอย่างดี ทำให้ยานยนต์คลาสสิคคันนี้ของเขายังสามารถขับได้เป็นอย่างดี เคียงคู่กับรถรุ่นใหม่ๆ ได้สบาย ซึ่งการเดินทาง 18 วันทั่วไทย กับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในครั้งนี้ จะพิสูจน์สมรรถนะ และความเป็นที่สุดของ S-Class ทั้ง 2 เจเนอเรชั่นได้อย่างดี ทั้งความเรียบหรูที่เหนือกาลเวลา และสมรรถนะเครื่องยนต์ ที่มาพร้อมความประหยัดน้ำมันของ S 500 e รุ่นล่าสุด โดยนอกจากทิวทัศน์อันสวยงามทั่วไทยที่ถูกถ่ายทอดในวีดีโอแล้ว ความเชื่อที่ว่า ‘ไม่หยุด..เพื่อคำว่าดีที่สุด’ ที่มีมาตลอดของ Mercedes-Benz ยังถูกตอกย้ำผ่านการเล่าเรื่องในวีดีโอตลอดสามนาทีเช่นกัน  ติดตามชมวีดีโอได้ที่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ