โตโยต้าจับมือ U Drink I Drive ลงนามบันทึกความร่วมมือ โครงการอบรมขับขี่ปลอดภัยแก่พนักงานขับรถ Share this

โตโยต้าจับมือ U Drink I Drive ลงนามบันทึกความร่วมมือ โครงการอบรมขับขี่ปลอดภัยแก่พนักงานขับรถ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 July 2559

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับ ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์ ลงนามบันทึกความร่วมมือ “โครงการอบรมขับขี่ปลอดภัยแก่พนักงานขับรถของบริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์ ภายใต้หลักสูตร ปลอดภัยทุกการขับ ประหยัดทุกเส้นทาง โดยโตโยต้าถนนสีขาว” เพื่อเพิ่มความปลอดภัยทางท้องถนนให้กับผู้ใช้บริการรวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไป


โดยมีนายภีมะ ฮัดเจสสัน ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นางสาวสิรโสมย์ บริสุทธิ์สุวรรณ์ ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์ จำกัด เป็นตัวแทนในการลงนาม ณ ศูนย์ขับทดสอบรถยนต์ “Toyota Driving Experience Park” ถนนบางนา – ตราด กิโลเมตรที่ 3 กรุงเทพมหานคร

 

tmtud001

 

โครงการอบรม “ปลอดภัยทุกการขับ ประหยัดทุกเส้นทาง” (Safe-Eco Driving) เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ภายใต้โครงการ โตโยต้า ถนนสีขาว ผ่านความร่วมมือระหว่างบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ชมรมผู้แทนจำหน่าย และกรมการขนส่งทางบก มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ใช้รถใช้ถนนให้คำนึงถึงความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการขับรถ อีกทั้งยังส่งเสริมเทคนิคการขับรถที่ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ผ่านความร่วมมือของขนส่งจังหวัดและผู้แทนจำหน่ายในทุกๆ จังหวัดทั่วประเทศ ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนคนไทยในระยะยาว ตลอดจนเป็นต้นแบบให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ท้องถิ่น และผู้นำชุมชน

tmtud003

ในครั้งนี้โตโยต้าได้ต่อยอดโครงการอบรม “ปลอดภัยทุกการขับ ประหยัดทุกเส้นทาง” ให้กับพนักงานขับรถของบริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์ จำกัด โดยบริษัทฯ มีความมุ่นมั่นที่จะเป็นตัวแทนจากภาคเอกชนในการขยายเครือข่ายความปลอดภัยทางถนนให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน สร้างสรรค์คนขับรถที่ดี มีคุณภาพ ให้มีจำนวนมากขึ้นบนท้องถนน เพื่อส่งความสุขและความปลอดภัยให้กับประชาชนชาวไทย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ