Bentley อาจมองข้ามช็อตไฮบริด มุ่งสู่ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเต็มรูปแบบ Share this

Bentley อาจมองข้ามช็อตไฮบริด มุ่งสู่ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 July 2559

ผู้บริหารของเบนท์ลีย์เปิดเผยว่า ทีมวิศวกรของบริษัทฯ กำลังวิจัยและพัฒนาระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่จะมาแทนที่เครื่องยนต์วี8 และวี12 ในปัจจุบัน

ฮานส์ โฮลซ์การ์ทเนอร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดของเบนท์ลีย์กล่าวว่า เบนท์ลีย์อาจไม่พพัฒนาระบบขับเคลื่อนไฮบริด แต่จะมุ่งไปที่การทำตลาดรถพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้

“เวลานี้ มีสัญญาณที่บ่งบอกว่ายานยนต์พลังงานไฟฟ้ามีอนาคตที่สดใสในตลาดสำคัญอย่างประเทศจีน ผมจะไม่ยืนยันว่าเราเพิกเฉยต่อการพัฒนารถไฮบริด แต่ดูเหมือนว่ารถพลังไฟฟ้าจะมีศักยภาพในการเติบโตมากกว่า โดยเฉพาะบางเมืองของประเทศจีน” โฮลซ์การ์ทเนอร์กล่าว

ผู้บริหารของเบนท์ลีย์รายนี้เปิดเผยด้วยว่า ระบบขับเคลื่อนพลังไฟฟ้าน่าจะเหมาะกับบุคลิกของรถเบนท์ลีย์อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งแรงบิดที่สูง การทำงานที่เงียบสงบ ความไหลลื่นของการขับขี่ และความรู้สึกประณีตหรูหราภายในห้องโดยสาร

“ผมคิดว่าพลังงานไฟฟ้าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถซีดานขนาดใหญ่ที่ต้องการความนุ่มนวล ซึ่งตัวถังมักมีน้ำหนักมากกว่ารถสปอร์ต อาทิรถขนาดใหญ่อย่างมัลแซน ซึ่งแรงบิดมีความสำคัญ ระบบพลังงานไฟฟ้าซึ่งให้แรงบิดที่รอบต่ำ มีการทำงานที่เงียบเชียบ และราบรื่นจึงเหมาะสมกับแบรนด์ของเราด้วยประการทั้งปวง” โฮลซ์การ์ทเนอร์กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ