เบนซ์สตาร์แฟลก สร้างประวัติศาสตร์การขายรถใหม่ Midnight Sale พร้อมโอกาสรับเพิ่มอีก 10 ล้าน Share this

เบนซ์สตาร์แฟลก สร้างประวัติศาสตร์การขายรถใหม่ Midnight Sale พร้อมโอกาสรับเพิ่มอีก 10 ล้าน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 July 2559

เบนซ์สตาร์แฟลก พลิกรูปแบบการขายใหม่ จัดงาน Benz Star Flag Midnight Sale เปิดโชว์รูมรับลูกค้า ยันเที่ยงคืน เสริมโอกาสให้ลูกค้าที่มีเงินแต่ไม่มีเวลาได้สัมผัสยนตรกรรมสุดหรูเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์รับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมโอกาสรับเพิ่มอีก 10 ล้านบาท  และตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรีกว่า 70 รายการรับช่วงฤดูฝน

IMG_0784  ok

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริกาครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งทางด้านการขาย และบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองความพึ่งพอใจของลูกค้าสูงสุด มาโดยตลอด

และเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับท่านลูกค้าที่ติดปัญหาเรื่องของเวลาในการที่จะเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของทางบริษัทฯ จัดกิจกรรมพิเศษขึ้น“Benz Star Flag Midnight Sale” โดยจะเปิดโชว์รูมบริการงานขายทั้งวันจนถึงเวลาเที่ยงคืน พร้อมบริการพิเศษด้วยอาหารและเครื่องดื่มเพิ่ม ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกท่าน

DJI_01111

กิจกรรมงาน Benz Star Flag Midnight Sale นับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ อีกรูปแบบหนึ่งในการสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอีกครั้ง สำหรับงาน Benz Star Flag Midnight Sale เพราะจะเป็นครั้งแรกของโชว์รูมรถยนต์ที่เปิดการจำหน่ายถึงเที่ยงคืน โดยมีการคิดแคมเปญนี้ขึ้นมาเนื่องจากทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่าในสังคมปัจจุบันลูกค้าหลายท่านไม่ค่อยมีเวลาในช่วงกลางวัน ทั้งนี้เนื่องจาก  มีภาระหน้าที่ในการทำงานต้องรับผิดชอบ

Mercedes-AMG GLA45 4MATIC_2

โดยในช่วงวันหยุดจะเป็นวันพักผ่อนของครอบครัว ทางเราจึงอยากเพิ่มโอกาสอีกทางเลือกหนึ่งแก่ลูกค้าจะได้เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังการทำงาน ให้เข้ามาชม เข้ามาพูดคุยสังสรรค์นั่งเล่น นั่งจิบเครื่องดื่ม ฟังเพลงกันเพลินๆ ซึ่งเรามีบริการอาหารและเครื่องดื่มคอยต้อนรับพร้อมรับของที่ระลึก โดยกิจกรรมจะมีในช่วงวันศุกร์-วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ยกเว้นวันที่ 6 และ 12 สิงหาคม ศกนี้ โดยกิจกรรมดังกล่าว เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม นี้” นายชยุส กล่าว

นายชยุส กล่าวต่อไปว่า  ภายในงานจะมีรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด หลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับอาทิ SLC300, The new E-Class, C350e PLUG-IN HYBRID, S500e PLUG-IN HYBRIDหรือแม้กระทั่ง GLA 45 AMG รถสปอร์ตแบบครอสโอเวอร์ที่มาพร้อมความแรง และให้ความสนุกเวลาขับขี่

20160715_223238 (Medium) (1)

ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไป นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาให้ท่านลูกค้าได้เลือกอย่างมากมายจากธนาคารพันธมิตรธุรกิจของบริษัทฯ รวมทั้งธนาคารออมสิน ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ดังนี้

รับเพิ่มสลากออมสิน 5 หมื่นบาท พร้อมโอกาสเพื่อรับรางวัลเพิ่มอีก10 ล้านบาท, รับคะแนนสะสมเพิ่ม 10 เท่า สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, รับเครดิตเงินคืน 8% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ผ่อนชำระดอกเบี้ย O% นาน 48 เดือน, ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี, โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ นาน 5 ปี, ชำระค่างวดต่อเดือนต่ำเพียง 13,990 บาท

C 350 e AMG Dynamic_3

นอกเหนือจากกิจกรรมด้านการขายแล้ว ในส่วนทางด้านบริการหลังการขายช่วงตลอดฤดูฝน บริษัทฯ ยินดีแจ้งให้ท่านลูกค้าเอารถยนต์เข้ามารับบริการในการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมกับรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน ศกนี้

โดยลูกค้าตรวจเช็คสภาพรถฟรี กว่า 70รายการ พิเศษ เปลี่ยนใบปัดน้ำฝนในราคาพิเศษ (ลด 25%) พร้อมฟรี บริการเคลือบกระจกเพื่อทัศนวิสัยที่ดีขึ้นในการขับขี่ช่วงหน้าฝน  และพร้อมเปิดให้บริการถึง 2 ทุ่มสำหรับศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ