Ferrari ซุ่มผลิตรถเวอร์ชั่นพิเศษ 350 คัน ฉลอง 7 ทศวรรษ Share this

Ferrari ซุ่มผลิตรถเวอร์ชั่นพิเศษ 350 คัน ฉลอง 7 ทศวรรษ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 July 2559

เฟอร์รารี่จะมีอายุครบ 70 ปีเต็มในปีหน้า หลังจากก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1947 โดยเตรียมเฉลิมฉลองด้วยการผลิตรถรุ่นพิเศษจำนวน 350 คันออกจำหน่าย

ข่าวรายงานว่า เฟอร์รารี่ประกาศข่าวนี้ภายในกิจกรรมการตลาดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้าระดับวีไอพีจำนวน 100 คนในเมืองเวนิซ ประเทศอิตาลี โดยรถทั้ง 350 คันจะพัฒนาบนพื้นฐานของรถซูเปอร์คาร์ที่ทำตลาดในปัจจุบัน อย่างแคลิฟอร์เนียที 488จีทีบี 488 สไปเดอร์ จีทีซี4ลัสโซ่ และเอฟ12 เบอร์ลิเนตตา โดยแต่ละรุ่นมีจำนวนผลิตทั้งหมด 70 คัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-ferrari-gtc4lusso-1.jpg

สำหรับหน้าที่การพัฒนารถรุ่นพิเศษตกแป็นของแผนกตกแต่งของเฟอร์รารี่ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ข่าวระบุว่ารถทั้ง 350 คันจะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันด้วย

งานที่ยากที่สุดของเฟอร์รารี่ไม่ใช่การทำตลาดรถ 350 คัน แต่เป็นการ “คัดเลือก” ลูกค้าที่จะมาครอบครองรถทั้งหมด เพราะมีรายงานว่านักสะสมรถกระเป๋าหนักให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กระทั่งเซอร์จิโอ มาร์คิโอเน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฟอร์รารี่ระบุว่า “งานยากที่สุดคือการทำให้ลูกค้าพึงพอใจกันทุกฝ่าย”

เฟอรารี่จะเปิดตัวรถบางรุ่นในจำนวน 350 คันที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ซึ่งเราต้องติดตามกันต่อไปว่าค่ายม้าลำพองจะนำรถรุ่นใดมาโชว์บ้าง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ