Master Certified Used Car ลั่นยอดขายรถมือสองครึ่งปีแรกโต 20% Share this

Master Certified Used Car ลั่นยอดขายรถมือสองครึ่งปีแรกโต 20%

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 July 2559

Master Certified Used Car ลั่นยอดขายรถมือสองครึ่งปีแรกโต 20% มั่นใจครึ่งปีหลังสดใส ปิดยอดปีนี้กว่า 1.6 พันคัน แน่นอน


มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เปิดเผยยอดขายรถยนต์มือสองครึ่งปีแรกโต 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน คาดแนวโน้มยอดขายครึ่งปีหลังที่เหลือสดใส จากปัจจัยบวกหลายประการเช่น รถยนต์โครงการรถคันแรกเริ่มเข้าสู่ตลาดมือสอง และการจัดงาน Used Car Auto Show 2016 ที่ตั้งยอดจากงานไม่ต่ำกว่า 30 คัน และสามารถปิดยอดสิ้นปีได้ไม่ต่ำกว่า 1.6 พันคัน แน่นอน

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ (Master Certified Used Car) ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพดี มั่นใจปีนี้ยอดขายรถยนต์มือสองจบที่ 1.6 พันแน่นอน ภายหลังจากครึ่งปีแรกทำยอดไปได้แล้วกว่า 759 คัน ซึ่งเติบโตขึ้น 20% หากเทียบกับยอดขายปีที่แล้ว

คาดแนวโน้มตลาดรถมือสองในครึ่งปีหลังสดใส จากปัจจัยบวกหลายประการเช่น ถึงช่วงปลดล็อครถยนต์โครงการรถคันแรกที่สามารถขายสู่ตลาดมือสองได้ในโดยจะเริ่มต้นในช่วงเดือน พฤศจิกายน นี้ พร้อมทั้งเทรนการหันมาเลือกซื้อรถมือสองมากขึ้น และงาน Used Car Auto Show 2016 ที่จะสามารถทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 30 คัน

master-certified-used-car-2014-campaign-01

นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับยอดขายรถยนต์มือสองในปีนี้เราสามารถจบได้ไม่ต่ำกว่า 1,600 คันได้แน่นอน เนื่องจาก ณ ตอนนี้ ยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกสามารถขายได้แล้ว 759 คัน

ซึ่งเติบโตขึ้นกว่า 20% หากเทียบกับยอดขายในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และครึ่งปีหลังยังมีปัจจัยบวกต่างๆ มากมายที่จะทำให้ยอดขายเราทะลุ 1,600 คัน แน่นอน เช่น นโยบายรถคันแรกที่ปลดล็อครถยนต์ล็อตแรกแล้วในช่วงเดือน พฤศจิกายน นี้ ทำให้รถยนต์กลุ่มอีโคคาร์ที่เป็นรุ่นที่ขายดีเข้าสู่ตลาดรถมือสองมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ภาพรวมตลาดมือสองคึกคักแน่นอน

shop_01633

pro-banner05

ปัจจัยต่อมาเกี่ยวกับลูกค้าที่หันมาเลือกซื้อรถยนต์มือสองกันมากขึ้น เนื่องจากด้วยสภาพเศรษฐกิจทำให้ผู้บริโภคต้องการรถยนต์ที่ราคาไม่แพง และสามารถใช้งานได้ทันที และอีกปัจจัยคือการจัดงาน Used Car Auto Show 2016 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคม นี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ที่จะนำรถยนต์มือสองสภาพดีทั้งรถยุโรป และญี่ปุ่น ที่มาพร้อมเงือนไขสุดพิเศษเช่น ดอกเบี้ย 2.99% ฟรีประกันชั้น 1 ฟรีคูปองน้ำมัน 3,000 บาท คูปองบำรุงรักษารถฟรีจาก MMS-Bosch มูลค่า 10,000 บาท และอีกมากมาย ซึ่งจะทำให้สามารถดันยอดขายได้เพิ่มเติม โดยยอดขายภายในงานตั้งเป้าไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 30 คัน

นอกจากนี้ภายในงานนอกจากจะมีรถยนต์มือสองเกรดเอ ทั้งฝั่งยุโรป และญี่ปุ่นมา ขายกันแล้ว ยังมีรถยนต์ซูเปอร์คาร์อย่าง แอสตันมาร์ติน แวนเทจ และ เบนท์ลีย์ จีที ฟายอิง สเปอร์ มือสองมาโชว์พร้อมทั้งขายอีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ