Mercedes-AMG GT R เตรียมวาดลวดลายในหนัง Transformers ภาคใหม่ Share this

Mercedes-AMG GT R เตรียมวาดลวดลายในหนัง Transformers ภาคใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 July 2559

ออโต้บ็อตสุดเท่ที่มีชื่อว่า “ดริฟท์” (Drift) จะกลับมาโชวตัวอีกครั้งภายในภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์มเมอร์สภาคล่าสุด รับบทโดยเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที อาร์ รถสปอร์ตตัวแรงที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เอเอ็มจี จีที อาร์ ซึ่งเป็นรถสปอร์ตรุ่นท็อปของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีที่จะปรากฎในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคล่าสุดของผู้กำกับไมเคิล เบย์จะใช้สีตัวถังดำสลับแดง การตกแต่งเน้นความดุดัน มาพร้อมล้ออัลลอยและชุดแต่งรอบคันใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างจากรุ่นเปิดตัวที่ใช้สีเขียว

สำหรับเครื่องยนต์อาจยังคงใช้บล็อกสแตนดาร์ด วี8 ความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ พละกำลังระดับ 577 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียรอัตโนมัติดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด ตัวถังทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ท่อไอเสียน้ำหนักเบา และมีระบบแอโรไดนามิกเต็มรูปแบบ

ดริฟท์จะวาดลวดลายในหนังเคียงข้างกับเชฟโรเลต คามาโรในบทบัมเบิลบี และฟอร์ด มัสแตง รถตำรวจตัวร้ายในบทบาทบาร์ริเคด ซึ่งรถอเมริกันมัสเซิลคาร์ทั้งสองคันก็ได้รับการแปลงโฉมใหม่บนพื้นฐานของรุ่นล่าสุดเช่นกัน

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที อาร์จะเปิดตัวทำตลาดสหรัฐอเมริกาในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งใกล้เคียงกับการเข้าโรงฉายของภาพยนตร์ Transformers: The Last Knight ในวันที่ 23 มิถุนายน 2017


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ