Mercedes-Benz Leasing โตกว่า 15% กินส่วนแบ่งเกิน 50% ปัญหาเศรษฐกิจไม่กระทบตลาดหรู Share this

Mercedes-Benz Leasing โตกว่า 15% กินส่วนแบ่งเกิน 50% ปัญหาเศรษฐกิจไม่กระทบตลาดหรู

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 July 2559

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ฉลองครบรอบ 20 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วยกรเติบโตถึง 15% ในครึ่งปีแรก เสริมเขี้ยวเล็บด้านดิจิติลลุยสร้างความสะดวกและความประทับใจให้กับลูกค้า

คุณศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง(ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยข้อมูลช่วงเริ่มต้นของบริษัทเมื่อครั้งปี ค.ศ.1997ที่บริษัทมียอดสินเชื่อเพียง 785 ล้านบาทในขณะเดียวกันปีนี้ทางบริษัทนั้นมีเป้าหมายอยู่ที่ 3.5 หมื่นล้านบาท

SLK200Carbon1000x470final

ขนาดสินเชื่อรวม 6 เดือนแรกของบริษัทมีอัตราการเติบโตกว่า 15% หรือ 3.02 หมื่นล้านบาทเมื่อเทียบกับ 6 เดือนแรกของปีก่อนที่ 2.62 หมื่นล้านบาท และมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 50% ด้านประกันภัย เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเืคชั่น(MB Protection) มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มลูกค้าเมอร์เวเดส-เบนซ์ สูงถึง 70% เติบโต 15% ครอบคลุมลูกค้ามากกว่า 1.8 หมื่นราย

ปัจจุบันลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เลือกให้ความไว้วางใจ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เพิ่มมาขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายและตอบโจทย์ทำให้สัดส่วนของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เลือกใช้สินเชื่อรายอื่นลดลงเหลือเพียง 30% ในขณะที่อีก 20% เป็นการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยเงินสด

FAHRZEUGE_CLA_Klasse_erhaelt_Umweltzertifikat_01

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสลิ่งมีอัตราการเติบโตไปในทิศทางเดียวกับการเติบโตของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย แต่ทว่าตัวลีสซิ่งนั้นมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่เพิ่มมากขึ้นด้วยไปพร้อมๆ กันจึงอาจเห็นว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งนั้นมีการเติบโตที่สูงกว่า

ปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบันนั้นไม่มีผลกระทบต่อกลุ่มลูกค้าในตลาดรถหรูจึงยังคงทำให้ตัวบริษัทลีสซิ่งนั้นมีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง และแคมเปญอย่าง มาย สตาร์(MyStar)ยังทำให้เมอร์เวเดส-เบนซ์ มีฐานลูกค้าที่กว้างมากขึ้นและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ