นิสสันประกาศผ่านโครงการอีโคคาร์ ผลิตมาร์ช-อัลเมร่าทะลุ 5 แสนคันเป็นที่เรียบร้อย Share this

นิสสันประกาศผ่านโครงการอีโคคาร์ ผลิตมาร์ช-อัลเมร่าทะลุ 5 แสนคันเป็นที่เรียบร้อย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 July 2559

นิสสัน ประเทศไทย ประกาศฉลองความสำเร็จการเป็นผู้นำตลาดอีโคคาร์ด้วยการมียอดการผลิตรถยนต์ 2 รุ่นในโครงการอีโคคาร์ 1 อย่าง นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า ทะลุ 5 แสนคันเป็นที่เรียบร้อย

รถยนต์อีโคคาร์ของนิสสันไม่ได้แค่รับความนิยมแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่นิสสันได้ส่งออกรถยนต์ในโครงการดังกล่าวไปยัง 13 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

คะซุทากะ นัมบุ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า 65% ของยอดการผลิตดังกล่าวเป็นรถยนต์นิสสัน มาร์ช ที่มีการเปิดตัวเป็นรุ่นแรกในปี 2553 และที่เหลือเป็นนิสสัน อัลเมร่า ที่มีการเปิดตัวตามมาในปี 2554

สำหรับตลาดประเทศไทย นิสสัน อีโคคาร์ทั้ง 2 รุ่น ได้รับความนิยมและครองความเป็นผู้นำด้วยยอดจำหน่ายสะสมมากกว่า 2.5 แสนคันเลยทีเดียว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของรถทั้ง 2 รุ่นเป็นอย่างดี

Nissan eco car 2

“ผมต้องขอขอบคุณรัฐบาลไทยที่ริเริ่มและให้การสนับสนุนโครงการดังกล่าว รวมถึงพนักงานชาวไทยที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพมาตรฐานการผลิตรถยนต์ของไทยในระดับโลก ด้่วยการส่งออกไป 13 ประเทศ รวมถึงประเทศที่เข้มงวดอย่างประเทศญี่ปุ่น”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จดังกล่าว นิสสันได้ผลิตรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับทั้งมาร์ชและอัลเมร่า ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมอย่างไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง, ชุดคิ้วกันสาดประตู, ชุดคิ้วบันไดสแตนเลสเรืองแสง, และปลายท่อไอเสียดีไซน์พิเศษ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4.85 แสนบาทเท่านั้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ