Renault Alaskan รถกระบะขนาดหนึ่งตันรุ่นแรกของค่ายรถน้ำหอม Share this

Renault Alaskan รถกระบะขนาดหนึ่งตันรุ่นแรกของค่ายรถน้ำหอม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 July 2559

เรโนลต์กระโดดเข้าทำตลาดรถกระบะขนาดหนึ่งตัน โดยเน้นเจาะตลาดลาตินอเมริกาด้วยการเปิดตัวอาลาสกัน ซึ่งนับเป็นรถกระบะขนาดหนึ่งตันรุ่นแรกของแบรนด์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/renault-alaskan-1.jpg

อาลาสกันซึ่งพัฒนาบนพื้นฐานของนิสสัน นาวาร่าใหม่ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองเมเดลลินของโคลัมเบีย ก่อนจะออกลุยตลาดอีกหลายประเทศในอเมริกาใต้ และทั่วโลก แต่ถึงแม้จะใช้ชื่ออาลาสกัน เรโนลต์ยังไม่มีแผนการทำตลาดรถกระบะรุ่นนี้ในสหรัฐอเมริกาแต่อย่างใด

รูปร่างหน้าตาของอาลาสกันครบครันความเป็นรถกระบะที่พร้อมใช้งานหนักและเดินทางในเมือง สกิ๊ดเพลทกันกระแทกช่วยเสริมภาพลักษณ์ดุดัน ดีไซน์ภายนอกคล้ายกับรถต้นแบบอาลาสกันซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว นอกจากตัวถังแบบ 4 ประตูแล้ว รถกระบะของเรโนลต์ยังจะมีทั้งแบบสองประตูและแบบตอนเดียวให้เลือกใช้ รวมถึงพื้นที่กระบะทั้งแบบสั้นและแบบยาวด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/renault-alaskan-2.jpg

เครื่องยนต์มีให้เลือกหลายบล็อก เริ่มจากดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ พละกำลังมีทั้งระดับ 160 แรงม้าหรือ 190 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีบล็อกเบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตร พลัง 160 แรงม้าและดีเซล 2.5 ลิตรให้เลือกสรร

ระบบส่งกำลังใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อนสี่ล้อ เฟืองท้ายเป็นแบบลิมิเต็ดสลิปรองรับการขับขี่บนทางออฟโรดหรือทางเปียกลื่นโดยเฉพาะ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/renault-alaskan-3.jpg

ภายในห้องโดยสารมีโครงสร้างแบบเดียวกับนิสสัน นาวาร่า อุปกรณ์อำนวยความสะดวกของอาลาสกันไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ารถอเนกประสงค์เอสยูวี โดยมีทั้งเบาะคู่หน้าแบบปรับอุณหภูมิได้ ระบบปรับอากาศแยกส่วน หน้าจอแสดงผลระบบนำทางเนวิเกเตอร์ขนาด 7 นิ้ว ตลอดจนกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศาช่วยให้การขับขี่ในที่แคบมีความสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ