Smart ผุดไอเดียเตรียมพัฒนารถยนต์ประเภท SUV อีกครั้ง Share this

Smart ผุดไอเดียเตรียมพัฒนารถยนต์ประเภท SUV อีกครั้ง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 July 2559

สมาร์ท (Smart) ค่ายรถยนต์ที่โด่งดังมาแล้วกับรุ่น ฟอร์ทู และ ฟอร์โฟร์ เผยเตรียมหันมาพัฒนารถยนต์ประเภท เอสยูวี อีกครั้ง หลังจากผับแผนเลิกไปหลายปีก่อน


หากเราพูดถึงค่ายรถยนต์ สมาร์ท (Smart) หลายคนที่รู้จักจะต้องนึกถึงรถยนต์ขนาดเล็กกระทัดรัด ทั้งรุ่น ฟอร์ทู และ ฟอร์โฟร์ ที่เป็นรุ่นสร้างชื่อเสียง อีกทั้งยังได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดประเทศจีน

Smart-ForStars-Concept-8

ซึ่งทางค่ายก็เปิดเผยมาก่อนหน้านี้แล้ว เคยมีแผนที่คิดจะพัฒนารถยนต์ที่ใหญ่ขึ้นกว่าปัจจุบัน โดยจะเป็นเซกเมนต์ เอสยูวี หรือ รถยนต์อเนกประสงค์ ที่จะสามารถใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องผับแผนเก็บไปในช่วงหลายปีก่อนที่ รถยนต์เซกเมนต์นี้ จะฮ็อตฮิตติดลมบนเหมือนในปัจจุบัน

ทำให้ในตอนนี้ถึงกับต้องกางแผนพัฒนารถยนต์ประเภทนี้ใหม่ เพราะยอดความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ที่เปลี่ยนไป รถยนต์ประเภทนี้มีบทบาทมากยิ่งขึ้นสังเกตุได้จากค่ายรถยนต์หลากหลายค่ายที่หันมาพัฒนารถยนต์ประเภทนี้อย่างจริงจัง แล้วก็เป็นผลสำเร็จ

Smart-ForStars-Concept-10

สำหรับ สมาร์ท เอสยูวี ตามแผนการพัฒนาจะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลังเช่นเดียวกับ รุ่นน้องอย่าง ฟอร์ทู และ ฟอร์โฟร์ พร้อมทั้งเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายพร้อมพื้นที่ที่กว้างกว่าคู่แข่งในเซกเมนต์เดียวกันอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ