Mercedes-AMG E63 พลัง 1,020 แรงม้า จากสำนัก Posaidon Share this

Mercedes-AMG E63 พลัง 1,020 แรงม้า จากสำนัก Posaidon

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 July 2559

สำนักแต่งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและรถสปอร์ตชื่อดัง โฟไซดอน (Posaidon) เปิดตัวผลงานชิ้นล่าสุดกับ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อี63 (Mercedes-AMG E63) ที่มาพร้อมขุมพลังสุดโหดถึง 1,020 แรงม้า


สำนักแต่งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและรถสปอร์ตชื่อดังอย่าง โฟไซดอน ที่มี เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผ่านมือสำนักนี้มาแล้วหลากหลายรุ่นตั้งแต่ C-Class เลยไปถึงระดับสปอร์ตคาร์อย่าง GT S

ครั้งนี้กลับมาโชว์ผลงานอีกครั้งกับ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อี63 ซึ่งโดยปรกติแล้วรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ตระกูล 63 จะเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงอยู่แล้ว แต่คงไม่ถึงใจเจ้าสำนัก โฟไซดอน จึงทำการปรับแต่งเพิ่มเติมชนิดที่เรียกได้ว่าโหดหลุดโลก

mercedes-amg-e63-posaidon (2)

ด้วยการลดน้ำหนักรวมรถยนต์รวมทั้งหมดเท่าที่จะทำได้ ด้วยการถอดชุดเบาะหลังพร้อมทั้งถอดแผงบุประตูในส่วนของด้านหลังออกทั้งหมด บวกกับเปลี่ยนเบาะนั่งคู่เป็นแบบรถเรซซิ่ง

พร้อมทั้งจูนระบบเครื่องยนต์ใหม่ทั้งหมด และโมดิฟายด์ระบบไบเทอร์โบ เพิ่มเติมเข้าไป ทำให้จากการวิ่งทดสอบครั้งล่าสุุด อี63 คันนี้ สามารถรีดกำลังได้มากถึง 1,020 แรงม้า เลยทีเดียว

mercedes-amg-e63-posaidon

mercedes-amg-e63-posaidon (1)

จากขุมพลังเบนซินวี8 ขนาด 5.5 ลิตร ไบเทอร์โบ ที่ถูกปรับแต่งจนได้พลังสูงสุดถึง 1,020 แรงม้า พร้อมทั้งแรงบิดสูงสุดถึง 1,400 นิวตันเมตร ซึ่งถือว่าในปัจจุบันคันนี้เป็นรถยนต์ที่ใช้งานในชีวิตประจำวันที่่มีแรงบิดสูงสุด และไม่ผิดกฏหมายอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ