เกาะติดข้อมูล 2017 Honda CR-V เจนเนอเรชั่นใหม่ ขุมพลังเทอร์โบ – 7 ที่นั่ง Share this

เกาะติดข้อมูล 2017 Honda CR-V เจนเนอเรชั่นใหม่ ขุมพลังเทอร์โบ – 7 ที่นั่ง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 August 2559

ฮอนด้า ซีอาร์-วี เจนเนอเรชั่นใหม่เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปี 2017 ซึ่งก็เหลือเวลาอีกเพียงปีเศษเท่านั้น ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมของการพัฒนารถเอสยูวีรุ่นนี้มาฝากกัน

สตีเฟน คอลลินส์ กรรมการผู้จัดการของฮอนด้า ออสเตรเลียเปิดเผยว่า เขาและทีมงานได้ยลโฉมภาพแรกของซีอาร์-วีแล้ว และรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากเพราะมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ปราดเปรียว และสมบุกสมบันกว่าเดิมเล็กน้อย

ความเห็นของคอลลินส์แย้มให้เห็นถึงทิศทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าซึ่งเน้นความทันสมัย เฉียบคมและตอบสนองต่อการขับขี่มากขึ้นเหมือนที่พัฒนาซีวิค เจนเนอเรชั่นใหม่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/gallery-2.jpg

“แน่นอนว่าเราต้องการยกระดับสมรรถนะให้ดีขึ้น” คอลลินส์กล่าว “ผมคิดว่าเราต้องการรถที่ขับสนก ผมคิดว่าเราใส่คุณสมบัตินั้นไว้ในซีวิค เมื่อเราพูดถึงซีอาร์-วี ตัวรถจะต้องทั้งขับสนุก มีห้องโดยสารที่หรูหรา และรองรับการใช้งานอย่างเต็มที่”

มีความเป็นไปได้สูงว่าฮอนด้าจะใช้เครื่องยนต์ VTEC Turbo รุ่นใหม่วางในซีอาร์-วี โดยจะเป็นบล็อก 1.5 ลิตร แต่ก็อาจจะขยับขึ้นไปใช้รุ่น 2.0 ลิตร เทอร์โบแบบเดียวกับซีวิค ไทพ์-อาร์ด้วย แต่จะถูกปรับจูนพละกำลังให้น้อยกว่า

ขณะเดียวกัน ซีอาร์-วี รุ่นใหม่ยังจะมาพร้อมอ็อปชั่น 7 ที่นั่งเพื่อตอบสนองต่อการใช้งานและแข่งขันในตลาดได้มากขึ้น สำหรับกำหนดการเปิดตัวของฮอนด้า ซี-อาร์วีในเมืองไทยอาจจะต้องรอถึงช่วงปลายปี 2017 หรือต้นปี 2018


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ