[Advertorial] รู้ใจดอทคอม ประกันรถยนต์ออนไลน์เพิ่มช่องทาง “Roojai Mobile App" แอพที่พร้อมช่วยเหลือคุณ เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถชนหรือรถเสียทั่วไทย Share this

[Advertorial] รู้ใจดอทคอม ประกันรถยนต์ออนไลน์เพิ่มช่องทาง “Roojai Mobile App" แอพที่พร้อมช่วยเหลือคุณ เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถชนหรือรถเสียทั่วไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 August 2559

หลังจากที่ “รู้ใจ” (Roojai.com) ผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่ ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทย ด้วยการสร้างยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.roojai.com กว่า 1 ล้านรายภายในระยะเวลาเพียง 5 เดือน และยิ่งไปกว่านั้นยังได้เพิ่มช่องทางการบริการผ่าน “Roojai โมบาย แอพ” แอพพลิเคชั่น ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ขณะเกิดเหตุ ได้รับความช่วยเหลือ เร็วขึ้นและอุ่นใจมากกว่าการรอคอยที่ไร้จุดหมายอีกต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.roojai.com/roojai-mobile-app/

รู้ใจดอทคอม ได้ออกแบบแอพพลิเคชั่น ให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกขึ้นในการแจ้งเคลมและขอรับบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน  โดยสามารถแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุ พร้อมติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุที่เดินทางมาช่วยเหลือแบบเรียลไทม์

ลูกค้ารู้ใจ สามารถดาวน์โหลด Roojai Mobile App ได้ฟรี ผ่านทาง App Store และ  Play Store และทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นตามขั้นตอนง่ายๆ พร้อมลงทะเบียนผู้ใช้ โดยใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือและทะเบียนรถคันที่เอาประกันภัยของคุณ

rj002

จุดเด่นของ Roojai Mobile App คือเมื่อเกิดอุบัติเหตุรถชน หรือรถเสีย ลูกค้าสามารถเลือกกดปุ่ม “แจ้งอุบัติเหตุรถชน” หรือ ”แจ้งเหตุรถเสียฉุกเฉิน” โดยไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเบอร์ประกันหรือตารางกรมธรรม์ประกันภัย แอพจะทำการลิงค์ไปยังระบบรับประกันภัยเพื่อแสดงรายละเอียดความคุ้มครองโดยอัตโนมัติ พร้อมแชร์ตำแหน่งที่อยู่ผ่าน GPS  และโทรหาศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุเพื่อยืนยันข้อมูลการเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

rj003

ด้วยความล้ำสมัยและความสามารถพิเศษ ในการตรวจจับตำแหน่งของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุที่ใกล้ที่สุด พร้อมแสดงการเคลื่อนไหวในการเดินทางมาช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุแบบเรียลไทม์   หมดกังวลว่าจะต้องรอคอยอย่างไร้จุดหมายตามลำพังอีกต่อไป

rj004

ในขณะรอเจ้าหน้าที่ ถ้าต้องการสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม สามารถเลือกกดปุ่มโทรอัตโนมัติสายด่วนอุบัติเหตุ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินไหม พร้อมให้ความช่วยเหลือและแนะนำขั้นตอนการเคลมที่ถูกต้องและรวดเร็วให้แก่ท่านตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังสามารถศึกษาขั้นตอนวิธีแจ้งอุบัติเหตุ ขั้นตอนการเคลมง่ายๆ ได้ในรู้ใจ โมบาย แอพ อีกด้วย  การเคลมจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณอีกต่อไป

ไว้วางใจให้รู้ใจดอทคอม ดูแลประกันรถยนต์ของคุณพร้อมบริการใหม่ การช่วยเหลือหลังเกิดเหตุอย่างรวดเร็วผ่าน Roojai Mobile App นึกถึงประกันภัยนึกถึง Roojai.com ประกันรถยนต์ออนไลน์ เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ