BMW ปล่อยแคมเปญโฆษณาจิกกัด Tesla ที่ปล่อยให้ลูกค้ารอรับรถปีกว่า Share this

BMW ปล่อยแคมเปญโฆษณาจิกกัด Tesla ที่ปล่อยให้ลูกค้ารอรับรถปีกว่า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 August 2559

บีเอ็มดับเบิลยูเปิดศึกทางการตลาดกับเทสล่า ด้วยการปล่อยภาพยนตร์โฆษณา 330อี ปลั๊กอินไฮบริด โดยถึงแม้จะไม่ระบุชื่อเทสล่าโดยตรง แต่ก็รู้ได้ทันทีว่ามุ่งเป้าไปที่การรอคอยรับรถโมเดล 3 อันยาวนาน

หนึ่งในภาพยนตร์ภายใต้แคมเปญนี้เผยให้เห็นชายคนหนึ่งกำลังนั่งเหมือนรออะไรบางอย่างอยู่หน้าประตูบ้าน มองไปที่ถนนทางเข้าบ้านที่ว่างเปล่า พร้อมกับมีคำบรรยายว่า “คุณจะรอ รอ และรอไปอีกนานเท่าไหร่ก่อนที่จะมีรถรุ่นใหม่มาถึง” ทันใดนั้น เพื่อนบ้านก็เปิดประตูรถบีเอ็มดับเบิลยู 330อี เข้าไปนั่ง ก่อนจะมีคำบรรยาย “นั่นคือรถที่คุณรอคอยโดยไม่ต้องเฝ้ารอ”

เทสล่าเปิดตัวโมเดล 3 รถซีดานพลังไฟฟ้าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่กำหนดการส่งมอบจะต้องรอจนถึงช่วงปลายปี 2017 มีรายงานว่าลูกค้าจำนวนถึง 3.73 แสนรายวางเงินมัดจำถึง 1,000 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อครอบครองโมเดล 3 ที่สามารถโลดแล่นด้วยพลังไฟฟ้าได้ไกลราว 340 กม.

ขณะที่ 330อี เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สนนราคาอยู่ที่ 44,695 เหรียญสหรัฐ หรือแพงกว่าโมเดล 3 เกือบ 10,000 เหรียญสหรัฐ ทางบีเอ็มดับเบิลยูเคลมไว้ว่ารถซีดานปลั๊กอินไฮบริดรุ่นนี้มีอัตราความประหยัดถึง 30 กม.ต่อลิตร

สำหรับโฆษณาตัวที่สองเผยให้เห็นแท่นชาร์จไฟ (ของเทสล่า) ที่ว่างเปล่า ก่อนที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะขึ้นรถ 330อี ขับออกไป โดยโฆษณาทั้งสองตัวจะออกฉายระหว่างการแข่งขันโอลิมปิกส์เกมส์

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ