BMW Enduro Park ลุยเชียงใหม่เปิดประสบการณ์การขับขี่ในสถานที่จริง Share this

BMW Enduro Park ลุยเชียงใหม่เปิดประสบการณ์การขับขี่ในสถานที่จริง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 August 2559

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้ยกทัพ บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ700จีเอส และ เอฟ800จีเอส สองเสื้อสายพันธุ์แอดเวนเจอร์ออกจาก บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ ปาร์ค ไทยแลนด์ที่บางบอนไปตั้งฐานอยู่ที่เชียงใหม่เป็นระยะเวลา 1 เดือน สำหรับคอร์สพิเศษในครั้งนี้

EnduroparkPressDay00167

งานนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เลยส่งผู้สื่อข่าวลงสนามจริงที่เชียงใหม่เพื่อเข้าคอร์สระยะสั้นสัมผัสวิถีจีเอสที่แท้จริงซึ่งเราจะนำมาเล่าให้ฟังในภายหลัง ก่อนที่จะเปิดให้ลูกค้าและผู้สนใจเข้ามาใช้พื้นที่ในการฝึกสอนตลอดระยะเวลา 1 เดือน ภายใต้การดูแลของ ปฏิมา กองเพชร หรือ ครูไก๋ ที่ผ่านหลักสูตรและได้รับการรองรับจาก บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เยอรมนี

EnduroparkPressDay00233

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ ปาร์ค แม้ครั้งนี้จะออกมานอกสถานที่แต่ก็ยังคงคอนเซปต์เดิมว่าไม่จำเป็นต้องเร็ว ไม่จำเป็นต้องกล้าต้องบ้า ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัยและทุกอย่างได้มาตรฐานของ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เยอรมนี ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

ท่านที่ผ่านคอร์สการเรียนการสอนในเลเวล 1 ที่ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ ปาร์ค ไทยแลนด์มาก่อนหน้านี้ มาเรียนต่อในหลักสูตรที่เชียงใหม่ในสถานที่จริงได้แบบไม่มีปัญหา ในปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ ปาร์ค ไทยแลนด์ ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มชาวต่างชาติ

EnduroparkPressDay00028

คอร์สการเรียนการสอนที่จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ใช้เส้นทางป่าริมดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ มีทั้งฐานฝึกในสถานที่ปิดและกับขับขี่จริงในพื้นที่จริงท่ามกลางป่าเขา ให้คุณได้ใช้ทักษะอย่างเต็มที่และได้รู้จักรถและเข้าถึงสมรรถนะของ บีเอ็มดับเบิลยู จีเอส มากยิ่งขึ้น

EnduroparkPressDay00217

ในปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ ปาร์ค จะเดินทางออกสถานที่จริงตามต่างจังหวัดอีกหลายที่ไม่ว่าจะเป็นทางอีสานหรือทางใต้ สำหรับท่านที่สนใจอยากมาลุยแบบได้ทักษะ ไม่ว่าจะใช้รถตัวเองหรือรถที่มีเตรียมไว้ สอบถามข้อมูลและค่าใช้จ่ายได้จาก บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ ปาร์ค ไทยแลนด์

Enduro Park Contact center: 02-5480354 / 082-4410777

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ