Ferrari F12 Berlinetta สุดโหด จากสำนักแต่งน้องใหม่ Austin Rivers Share this

Ferrari F12 Berlinetta สุดโหด จากสำนักแต่งน้องใหม่ Austin Rivers

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 August 2559

Austin Rivers สำนักแต่งน้องใหม่ล่าสุดอวดโฉมผลงานชิ้นเอกกับ เฟอร์รารี่ เอฟ12 เบอร์ไลน์ต้า (Ferrari F12 Berlinetta) ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกสุด ดุดัน พร้อมสมรรถนะรถยนต์ที่ โมดิฟายด์เพิ่มเติมแบบจัดเต็ม

สำนักแต่งน้องใหม่ล่าสุดจากเมืองลุงแซมอย่าง Austin Rivers เปิดตัวผลงานชิ้นเอกชิ้นล่าสุดของพวกเค้ากับการโมดิฟายด์ เจ้าม้าลำพองอย่าง Ferrari F12 Berlinetta สู่รูปลักษณ์ภายนอกสุด ดุดัน เพิ่มเติมความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า

ferrr

ซึ่งหากพูดถึง รถยนต์ซูเปอร์คาร์อย่าง เฟอร์รารี่ คงเป็นรถยนต์ในฝันของหนุ่มหลายๆ คน แต่สำหรับกลุ่มผู้ที่เป็นเจ้าของอยู่แล้ว ก็ต้องการความแตกต่างเพื่อให้ไม่เหมือนใคร ดังนั้นการแต่งเสริมเพิ่มความหล่อจึงเป็นทางเลือกสำหรับกลุ่มเศรษฐีขี้เบื่อเหล่านี้

ด้วยการตกแต่งรููปลักษณ์ใหม่ทางด้าน สีตัวถังภายนอกที่มาพร้อมสีดำด้านที่ทำให้แปลกตาไปค่อนข้างมากสำหรับรถยนต์จากเฟอร์รารี่ อุปกรณ์และชิ้นส่วนต่างๆ ถูกทำเป็นสีดำทั้งหมด ทั้งกระจังหน้า ฝาครอบกระจกข้าง รวมไปถึงล้อแม็กซ์ลายพิเศษจาก เฟอร์รารี่ก็ตาม

benzzz

ทางด้านสมรรถนะทางสำนักแต่งเปิดเผยว่า ทางสำนักได้มีการปรับจูนเพิ่มเติมแรงบิด แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าปรับแต่งอะไร บวกกับ การลดน้ำหนักรถยนต์รวมด้วยการถอดชิ้นส่วนภายนอกห้องโดยสารที่ไม่จำเป็นออกเพิ่มเติมอีกด้วย คิดดูเอาละกันว่าขนาดเฟอร์รารี่ยังต้องถอด จี๊ดไม่เบาจริงๆ สำหรับสำนักนี้

สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานความโหดจากทางสำนักนี้ ที่มีผลงานโมดิฟายด์มากมายนี้ สามารถติดตามจาก ไอจี ของทางสำนักจากรูปได้เลย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ