ฟอร์ด ชูโรงเรนเจอร์รุ่นทำยอด-โตกว่า30% รุกเปิดตัวรุ่นใหม่ย้ำยอดขาย-คาดตลาดปิคอัพไปได้สวย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฟอร์ด ชูโรงเรนเจอร์รุ่นทำยอด-โตกว่า30% รุกเปิดตัวรุ่นใหม่ย้ำยอดขาย-คาดตลาดปิคอัพไปได้สวย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 August 2559

ฟอร์ด (Ford) ชูโรงรุ่น เรนเจอร์ ตัวทำยอดหลักกว่า 75% ของแบรนด์ฟอร์ด โดยในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาสามารถทำยอดได้ถึง 15,835 คัน โตกว่า 30% หากเทียบกับยอดปีที่แล้ว พร้อมเปิดตัวปิคอัพรุ่นใหม่ดันยอดขาย ต้อนรับตลาดรถปิคอัพที่กำลังฟื้นตัว

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยถึงยอดขายในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา ด้วยความสำเร็จของรถในรุ่น เรนเจอร์ ที่เป็นรุ่นหลักในการทำยอดขายให้กับแบรนด์ฟอร์ด โดย 7 เดือนที่ผ่านมา เรนเจอร์ สามารถทำยอดขายไปได้กว่า 15,835 คัน คิดส่วนแบ่งกการตลาดเป็น 8.5% หรือเติบโต 30% เมื่อเทียบในช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา

1461133519

นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากการเปิดตัว ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในปีที่ผ่านมา กลุ่มลูกค้าได้ให้การตอบรับที่ค่อนข้างดีมาก ทำให้ยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดของเราโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดย ฟอร์ด เรนเจอร์ ครองตำแหน่งรถยนต์ฟอร์ด ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยยอดขาย 7 เดือนที่ผ่านมา สูงถึง 15,835 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาด 8.5% เติบโตขึ้น 30% เมื่อเทียบในช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา ซึ่งหากแบ่งสัดส่วนยอดขายรถยนต์จากฟอร์ด เรนเจอร์ สามารถดึงสัดส่วนไปได้สูงถึง 70-75% เลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัว ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นพิเศษอย่าง FX4 ที่จะมาพร้อมการตกแต่งที่เน้นการใช้งาน บึกบึน และยังสวยงามไปในตัว และเพิ่มเติมรุ่นย่อยกว่า 4 รุ่น ที่ทางเราได้จัด ออพชั่นเพิ่มเติมลงไปแบบจัดเต็ม ในราคาเดิม เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของรุ่นอีกด้วย

DSC03491

DSC03476

ทางด้านมุมมองภาพรวมการตลาดของรถปีนี้คาดว่าจะสามารถจบได้ที่ 7.5-7.7 แสนคันอย่างแน่นอน เพราะในปัจจุบันยอดขายสามารถทำได้ถึง 4.28 แสนคัน แล้วซึ่งหากเทียบกับปีที่แล้วที่ 4.29 แสนคัน นับว่าตลาดในช่วงที่ผ่านมายังคงทรงตัวสวนกระแสเศรษฐกิจ และคาดว่าตลาดรถปิคอัพตอนครึ่งในช่วงเวลาที่เหลือกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว

อีกทั้งภายหลังจากมีการ ลงเสียงประชามติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีความชัดเจนทางด้านการเมือง การกระตุ้นเศรษฐกิจ การจับจ่ายใช้สอยของประชาชนน่าจะเป็นในทิศทางที่ดีขึ้น ภาพรวมตลาดรถยนต์ก็น่าจะดีขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ