MMS Bosch ขยายสาขารองรับตลาดรถยนต์ ผ่านครึ่งปีรายได้ฉลุยเกิน 50% Share this

MMS Bosch ขยายสาขารองรับตลาดรถยนต์ ผ่านครึ่งปีรายได้ฉลุยเกิน 50%

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 August 2559

MMS Bosch Car Service เตรียมเปิดสาขาเพิ่มในกรุงเทพฯ อีก 2 แห่ง เพื่อรองรับตลาดรถยนต์หมดระยะประกัน โดยตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ 450 ล้าน ผ่านครึ่งปีแรกรายได้อยู่ที่ 220 ล้านแล้ว พร้อมขยายตลาดค้าส่งอะไหล่สู่หัวเมืองใหญ่ทั่วไทย


นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS ผู้ให้บริการศูนย์รถยนต์ครบวงจร สำหรับรถที่หมดประกัน MMS Bosch Car Service เปิดเผยแผนงานในช่วงครึ่งปีหลังว่า บริษัทฯ อยู่ระหว่างเตรียมการขยายสาขาเพิ่มอีก 4 แห่ง โดย 2 แห่งแรกคาดว่าจะสามารถเปิดดำเนินการได้ในช่วงกันยายนนี้ คือ สาขาลำลูกกา และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม ส่วนอีก 2 แห่งนั้นคาดว่าจะสามารถเปิดดำเนินการได้ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้

DSC_7340-edit-1

ส่วนผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งแรกที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับทั้งจากกลุ่มลูกค้าและคู่ค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดจำหน่ายเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาราว 10% และคาดว่าผลประกอบการปี 2016 นี้ จะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

6-1

โดยในครึ่งปีหลังนี้ ทาง MMS Bosch Car Service ได้เน้นเรื่องของการให้บริการที่ศูนย์บริการมากขึ้นในเรื่องของรายละเอียดการซ่อม เนื่องจากจะมีรถยนต์ที่หมดประกันจากโครงการรถยนต์คันแรกจะเข้ามาใช้บริการมากขึ้น การแจ้งลูกค้าถึงลำดับความสำคัญและความจำเป็นในการซ่อมก่อน-หลัง เพื่อให้ลูกค้าได้ลดภาระค่าใช้จ่ายที่อาจมากเกินไปในแต่ละครั้งที่เข้าใช้บริการ ซึ่งทางศูนย์ฯ มีจุดเด่นในการให้บริการซ่อมหนักได้ โดยช่างซ่อมที่ได้รับการอบรมอย่างสม่ำเสมอ มีอะไหล่แท้ หรือเทียบเท่ารองรับเกือบทุกรุ่น และมีราคาถูกกว่าศูนย์บริการรถยนต์ประมาณ 25%รวมถึงมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับอะไหล่ต่างๆ อาทิ เบรก ยาง น้ำมันเครื่อง อีกด้วย

4-1

อีกทั้งได้มีการขยายตลาดในส่วนธุรกิจค้าส่งในนามมาสเตอร์ มอเตอร์ เทรดดิ้ง (MMT) ที่จากเดิมเน้นการจำหน่ายเพียงในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยล่าสุดได้มีการขยายธุรกิจการขายส่งอะไหล่ไปยังภาคตะวันออก และภาคอีสานเพิ่มเติมด้วยอีกทั้งยังเพิ่มบริการซ่อมสีและตัวถังอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น โดยเบื้องต้นจะเริ่มจากสาชาในเขคกรุงเทพมหานครก่อน

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ