Continental ContiCrossContact™ LX2 ยางเอสยูวีคุณภาพที่อยากแนะนำให้ลองกัน Share this

Continental ContiCrossContact™ LX2 ยางเอสยูวีคุณภาพที่อยากแนะนำให้ลองกัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 August 2559

ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนยางแล้ว หลังจากที่ใช้งานอยู่กับรถคู่ใจมานาน ก็เริ่มจะเกิดปัญหาว่าจะเลือกยางอย่างไรให้เหมาะกับรถเอสยูวีของเราดีนะ จนมาจบที่ยาง Continental รุ่น “ContiCrossContact™ LX2”

หลังจากที่ใช้รถ อเนกประสงค์ SUV มานานเกือบห้าปี ด้วยความที่เป็นผู้หญิงไม่ค่อยได้รู้จักและสนใจเรื่องเกี่ยวกับยางรถยนต์เท่าไหร่ เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนยางก็จะนึกถึงยางตามท้องตลาดทั่วไปที่หลายๆ คนใช้กัน ซึ่งจะรู้สึกถึงความแตกต่างเวลาเปลี่ยนแล้วน้อยมาก แต่ล่าสุดถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนยางใหม่อีกรอบ ก็ทำการหาข้อมูลใหม่อย่างเต็มที่ และได้รับการแนะนำให้เปลี่ยนเป็นยาง Continental รุ่น “ContiCrossContact™ LX2”

โดยบอกว่ายางรุ่นนี้ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับรถยนต์เอสยูวี โดยเน้นทั้งเรื่องความปลอดภัยและความนุ่มนวลบนถนนหนทางในเมือง ในขณะเดียวกันก็มีความแข็งแกร่งทนทานเมื่อต้องออกไปลุยบนถนนนอกเมือง เป็นยางคุณภาพจากเยอรมันสไตล์ยุโรป

conti001

ไม่รอช้ารีบเข้าไปที่ศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนยางให้ไว เราขับรถเอสยูวีจากญี่ปุ่นอยากรู้สึกถึงรถความรู้สึกของรถยุโรปเหมือนกันว่าจะแตกต่างกันมากแค่ไหน เลยตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ยางรุ่นนี้ เนื่องจากอีกไม่นานต้องเดินทางไปต่างจังหวัดด้วย

conti002

เอาล่ะ ถึงวันเดินทางกับรถเอสยูวีคู่ใจมานานหลายปี เล่าให้ฟังก่อนว่า หลังจากที่ได้จับความรู้สึกตอนที่ได้ขับรถที่มียาง Continental รุ่น “ContiCrossContact LX2” เป็นครั้งแรกบอกได้เลยว่า รู้สึกถึงความแตกต่าง  จากการเปรียบเทียบกับเปลี่ยนยางใหม่ที่เคยเปลี่ยนมา ยาง “ContiCrossContact LX2” ให้ฟีลลิ่งที่นุ่ม ขับลื่น เกาะถนน รู้สึกได้ถึงพวงมาลัยที่เบาขึ้น ขับสบายขึ้นกว่าเดิมมาก

การเดินทางของเราในวันนี้ เราจะไปที่หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ซึ่งต้องใช้เส้นทางบนถนนพระราม 2 ซึ่งมีพื้นถนนค่อนข้างขรุขระ และฝนตก เราเลยได้ทดสอบกันทั้งบนพื้นถนนที่เปียกและแห้ง จำนวนรถที่เยอะมาก ก็ต้องมีการแตะเบรกอยู่ตลอด แต่เมื่อถึงช่วงที่ได้ใช้ความเร็วอยู่ระหว่าง 100-120 กม./ ชม. และมีทางโค้งอยู่ค่อนข้างมาก การกะระยะเบรกที่ทำให้รู้สึกมั่นใจในประสิทธิภาพของรถ ด้วยการออกแบบให้ไหล่ยางเป็นแบบปิดพร้อมด้วยรายละเอียดของดอกยางที่รีดน้ำออกได้ดี การเบรกกะทันหันบนถนนเปียกก็สามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

conti003

ในภาพรวมจากการขับรถเอสยูวียาง ContiCrossContact™ LX2 ของคอนติเนนทอลนั้น ด้วยจากการขับรถทั้งในเมือง และนอกเมืองแล้ว ยอมรับเลยว่าเป็นยางที่พร้อมรับทุกสภาวการณ์บนท้องถนนอย่างแท้จริง และน่าจะเป็นยางที่ดีที่สุดตัวหนึ่งสำหรับผู้ใช้รถเอสยูวีที่ไม่ใช่แค่ขับสนุกและปลอดภัยในเมือง แต่พร้อมจะพารถคู่ใจของคุณออกไปลุยถนนในวันว่างได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ