[BIG2016] New Jaguar XJ แฟล็กชิพพี่ใหญ่ หรูหราพรีเมี่ยมขั้นสุด เคาะราคาที่ 6.999 ล้านบาท Share this

[BIG2016] New Jaguar XJ แฟล็กชิพพี่ใหญ่ หรูหราพรีเมี่ยมขั้นสุด เคาะราคาที่ 6.999 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 August 2559

เดอะนิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ (The New Jaguar XJ) ซาลูนแฟล็กชิพรุ่นใหม่ เปิดตัวมาพร้อมการดีไซน์และหลักพลศาสตร์ขั้นสูงสุด พร้อมความหรูหรา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6.999 ล้านบาท โดยเปิดตัว ภายในงาน BIG Motor Sale 2016

ภายในงาน มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติครั้งที่ 3 หรือ BIG Motor Sale 2016 ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่หลากหลายรุ่น โดยอีกรุ่นที่มาพร้อมความหรูหราและพรีเมี่ยมขั้นสุด คงจะหนีไม่พ้น จากัวร์ เอ็กซ์เจ รุ่นใหม่ จากบูท จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

IMG_6425

IMG_6431

IMG_6430

เดอะนิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ ซาลูนพี่ใหญ่รุ่นแฟล็กชิพ มาพร้อมการออกแบบใหม่ด้วยความประณีตพร้อมกับผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยจุดที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์คือตะแกรงหน้าใหม่ที่เชิดสูงขึ้นพร้อมแผ่นชุบโครเมียมมันวาว หรูหรา และสะดุดตาบนท้องถนน พร้อมชุดโคมไฟหน้าแบบ LED ที่สวยงามโดดเด่น

ในส่วนท้ายรถยนต์ยังมาพร้อมชุดโคมไฟท้ายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมความหรูหราของเส้นไฟท้ายแบบ LED ที่สวยงามและโดดเด่นบนท้องถนนโดยเฉพาะในเวลากลางคืน ทางด้านภายในหรูหราไม่แพ้ภายนอก

IMG_6438

IMG_6443

IMG_6441

ด้วยห้องโดยสารที่กว้างสบาย พร้อมความหรูหรภูมิฐานกว่าใคร ซึ่งการออกแบบภายในถือเป็นหนึ่งงานดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตลาดรถยนต์หรูในปัจจุบัน ซึ่งสะท้อนถึงความปราณีตของช่างออกแบบ ที่เก็บรายละเอียดได้ทุกซอกทุกมุม แผงคอนโซลกลางออกแบบมาใช้งานง่ายครบครันและหรูหรา

เท่านั้นยังไม่พอ จากัวร์ เอ็กซ์เจ ยังมีรุ่นฐานล้อกว้าง (Long Wheelbase : LWB) ที่ทำตลาดในประเทศไทย ที่จะมอบความกว้างขวาง พื้นที่ช่องวางขาของเบาะหลังได้มากกว่ารุ่นปรกติ พร้อมกันนี้ยังเพิ่มเติมความนุ่มนวลด้วยช่วงล่างแบบถุงลม ทำให้การโดยสารสะดวกสบายกว่าใคร

IMG_6435

ในส่วนเครื่องยนต์มาพร้อมขุมพลังแบบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 240 แรงม้า พร้อมแรงบิดที่ 340 นิวตันเมตร  พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ของ ZF ซึ่งมีมาตรฐานและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

สำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์เจ (Jaguar XJ) รุ่น LWB Luxury เปิดตัวครั้งแรกภายในงาน BIG Motor Sale 2016 โดยเคาะราคาที่ 6.999 ล้านบาท ใครสนใจสามารถเข้าไปชมกันได้ภายในงานเลย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ