ไทยเร้นท์อะคาร์ เดินหน้าสนับสนุนเที่ยวเมืองไทย ปล่อยโปรฯไม่ยั้ง ดัน “เที่ยววันธรรมดาราคา...เหมาๆ” รุ่นไหนก็ได้จ่ายราคาเดียว Share this

ไทยเร้นท์อะคาร์ เดินหน้าสนับสนุนเที่ยวเมืองไทย ปล่อยโปรฯไม่ยั้ง ดัน “เที่ยววันธรรมดาราคา...เหมาๆ” รุ่นไหนก็ได้จ่ายราคาเดียว

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 September 2559

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำบริษัทรถเช่าของคนไทยที่ให้บริการในระดับสากลมานานกว่า 38 ปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยวันธรรมดา

ไทยเร้นท์อะคาร์ขอปล่อยโปรโมชั่นแรงต้อนรับไฮซีซั่น “ไทยเร้นท์อะคาร์ เที่ยววันธรรมดาราคา...เหมาๆ” เช่ารถรุ่นไหนก็ได้จ่ายราคาเดียวกัน คุ้มสุดๆ เช่ารถไซร์ XL วันธรรมดาราคาเหมาๆ ราคาเพียงวันละ 650.- บาท จากปกติวันละ 2,190 บาท

นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า “ตลาดการท่องเที่ยวไตรมาสที่ 3 นี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคาดมีรายได้รวมจากการท่องเที่ยว 5.97 แสนล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นผลจากการท่องเที่ยวใน 7 เมืองหลักและการท่องเที่ยวในโครงการ 12 เมืองต้องห้าม..พลาด และต้องห้าม..พลาดพลัส ซึ่งไทยเร้นท์อะคาร์เองก็มีสาขาตามจังหวัดต่างๆพร้อมให้บริการในโครงการนี้ด้วย

unnamed (1)

โดยโครงการดังกล่าวนี้ส่งผลให้สถานการณ์การท่องเที่ยวตั้งแต่ต้นปี มีรายได้จากการท่องเที่ยวรวมทั้งสิ้น 1,396 ล้านบาท และจากที่ผ่านมา ไทยเร้นท์อะคาร์ได้ร่วมสนับสนุนกระตุ้นเศรษกิจการท่องเที่ยวโดยมอบบริการรถเช่าในเมืองไทยที่มีมาตารฐานระดับสากลเสมอมา ครั้งนี้เราอยากเป็นอีกหนึ่งแรงพลักดันให้ทุกคนออกมาเที่ยวไทยในวันธรรมดาตามโครงการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

วันธรรมดาน่าเที่ยว ไทยเร้นท์อะคาร์จึงออกโปรโมชั่นรับช่วงไฮซีซั่นนี้ กับ “เที่ยววันธรรมดาราคา...เหมาๆ” เช่ารถรุ่นไหนก็ได้จ่ายราคาเดียว ให้เที่ยวอิ่มสุดคุ้มกันแบบบุฟเฟ่ต์เลือกรถรุ่นใดก็ได้ จาก 3 ไซส์นี้ M โตโยต้า อัลติส, L โตโยต้า แคมรี่ และ XL โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หรือ มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต ราคาเหมาๆ 2 วัน 1,450 บาท และ 3 วัน 1,950 บาท

unnamed (2)

เป็นโปรโมชั่นราคาพิเศษสุดๆแบบไม่มีกั๊กเพื่อกระตุ้นเศรษกิจการท่องเที่ยว สนับสนุนให้ทุกคนออกมาเที่ยววันธรรมดาในราคาเหมาๆสบายกระเป๋ากันได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2559 นี้ มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่เคาน์เตอร์ไทยเร้นท์อะคาร์ทุกสาขาทั่วไทยได้เลยครับ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ