[Advertorial] ทำความรู้จัก TOTAL น้ำมันเครื่องระดับ พรีเมี่ยม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้รถจากทั่วโลก Share this

[Advertorial] ทำความรู้จัก TOTAL น้ำมันเครื่องระดับ พรีเมี่ยม ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้รถจากทั่วโลก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 September 2559

คุ้นๆชื่อกันมานานแล้ว สำหรับน้ำมันเครื่อง TOTAL (โททาล) หลายคนที่ได้ใช้ ไม่พลาดที่จะบอกต่อกันถึง คุณภาพของโททาล ว่าเป็นน้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมี่ยม ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลก และรู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการมอเตอร์สปอร์ต เรียกว่าเป็นน้ำมันเครื่องที่พัฒนามาจากสนามแข่งขันระดับโลกตัวจริง

Dans la boutique Bonjour de la station-service Laucala Beach, un employé conseille les lubrifiants Total à un client.

สำหรับโททาล เป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำมันเครื่องระดับโลกสัญชาติประเทศฝรั่งเศส ได้เข้ามามีบทบาทในประเทศไทยกว่า 30 ปี และทำการตลาดในประเทศไทยจนถึงปัจจุบันผ่านศูนย์บริการมาตรฐานและอู่ซ่อมทั่วประเทศ น้ำมันเครื่องของโททาลผลิตโดยกระบวนการผลิตภายใต้คุณภาพและผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกครบครัน ทั้งสำหรับเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล เรียกว่าครอบคลุมทุกการใช้งาน ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้รถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถปิคอัพ รถเอนกประสงค์ และอื่นๆ

tt01

น้ำมันเครื่องของโททาล จะถูกเรียกในชื่อของ “โททาล ควอทซ์”  มีผลิตภัณฑ์ทั้งในกลุ่มสังเคราะห์แท้ 100% กึ่งสังเคราะห์ และน้ำมันเครื่องพื้นฐาน โดยมีคุณสมบัติที่ทำให้โททาล ได้รับการยอมรับว่าเป็นน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง จากการค้นคว้าและพัฒนานวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับมาตรฐานสูงสุด ILSAC GF-5 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

total4

พร้อมด้วยเทคโนโลยี Age Resistance Technology (ART) ที่ให้การปกป้องสูงสุดจากการสึกหรอ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดและปราศจากปัญหาการกัดกร่อนจากสนิมและ/หรือจากกรดที่เกิดจากการเผาไหม้ สามารถลดแรงเสียดทางได้สูงสุดถึง 40% เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ ช่วยเร่งสมรรถนะของเครื่องยนต์และเพิ่มการประหยัดน้ำมัน ด้วยเทคโนโลยีป้องกันการเสื่อม Resistance to Oxidation สามารถป้องกันเครื่องยนต์ได้สูงสุดและยืดอายุเครื่องยนต์ ลดปัญหาก่อตัวของตะกอนโคลนและคราบเขม่า ทำให้เครื่องยนต์สะอาด และปกป้องเครื่องยนต์ไม่ให้เกิดความเสียหาย สามารถเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ระหว่างขับขี่ได้อย่างเต็มกำลัง ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของเครื่องยนต์ทุกประเภท

และสิ่งที่ทำให้น้ำมันเครื่องโททาล ได้รับการยอมรับและเชื่อถือจากผู้ใช้รถทั่วโลก มาจากการร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตจากหลากหลายค่ายรถชั้นนำระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เช่น RED BULL Racing (Formula) 1, Citroen Racing (WTCC), Peugoet–TOTAL (Dakar Rally/WRX), Abu Dhabi-TOTAL (WRC), Aston Martin Racing หรือ Nissan-Alpine ในการแข่งขัน FIA WEC และการแข่งขันอื่นๆ อีกหลากหลายรายการ  ซึ่งในการแข่งขันระดับโลกดังกล่าว จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้เครื่องยนต์แสดงกำลังได้อย่างเต็มสมรรถนะ พร้อมสำหรับการชิงชัยในทุกสนาม

VERSTAPPEN Max (ned) Red Bull Tag Heuer RB12 action during 2016 Formula 1 FIA world championship, Italy Grand Prix, at Monza from September 1 to 4 - Photo DPPI

โททาล จึงนับเป็นน้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยม ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมเทคโนโลยีมากมายที่จะช่วยปกป้องรถยนต์ที่คุณรัก ให้คุณสบายใจในทุกเส้นทางการขับขี่ ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถทดสอบพลังประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องโททาล ได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานและอู่ซ่อมที่มีสัญลักษณ์โททาลทั่วประเทศ หรือที่ www.Total.co.th และ https://www.facebook.com/TotalThailand 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ