[Advertorial] YOKOHAMA Advan FlevaV701 ยางที่ให้การควบคุมรถได้ดีขึ้นบนถนนเปียก Share this

[Advertorial] YOKOHAMA Advan FlevaV701 ยางที่ให้การควบคุมรถได้ดีขึ้นบนถนนเปียก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 September 2559

เมื่อต้องเลือกใช้ยางให้กับรถยนต์คู่ใจที่พาเราเดินทางให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัยในทุกการเดินทางแล้ว คุณสมบัติเด่นที่ยางรถยนต์จำเป็นต้องมี คงหนีไม่พ้นให้การควบคุมรถและยึดเกาะถนนได้ดี

โยโกฮามา หนึ่งในแบรนด์ยางรถยนต์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพและความทนทานสำหรับรถยนต์ทุกประเภท ล่าสุดได้มีการแนะนำยางรุ่นใหม่ YOKOHAMA Advan FlevaV701 ที่มีคุณสมบัติ 4 ประการ ซึ่งโครงสร้างถูกพัฒนามาจาก ADVAN Sport V105 ซึ่งประกอบไปด้วย

fleva002

Emotional Handling การบังคับควบคุมที่แม่นยำ ด้วยจำนวนบล็อคของดอกยางที่ต่างกันบริเวณไหล่ยางและกลางหน้ายาง ช่วยเพิ่มพื้นที่หน้าสัมผัสกับถนน และเพิ่มความแข็งแรงให้กับดอกยาง จึงให้การบังคับควบคุมที่แม่นยำ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มเสถียรภาพและการทรงตัวที่ดีบนความเร็วสูงอีกด้วย

fleva003

Extreme Wet Grip การยึดเกาะที่ดีบนถนนเปียก ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการขับรถบนถนนเปียกจะมีความอันตรายสูง ซึ่งยางรถยนต์เป็นสิ่งที่เดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน ยิ่งต้องให้ความสำคัญในเรื่องของแนวดอกยางทิศทางเดียวและร่องยางรูปกรงเล็บ เพิ่มสมรรถนะการรีดน้ำและไล่น้ำออกจากดอกยางได้ดียิ่งขึ้น

fleva004

Low Noise Sport tyre ด้วยร่องยางแบบ Non-penetrating ใน Advan FlevaV701 นี้ มีคุณสมบัติช่วยลดเสียงรบกวนให้อยู่ในระดับต่ำ เพื่อความเงียบในการขับขี่ ช่วยลดอาการสึกแบบไม่เรียบ และลดเสียงจากความฝืดของยาง ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับดอกยาง ทำให้ตอบสนองต่อการบังคับควบคุมที่ดีขึ้น

yoko04

Cool & Attractive Design เท่ห์และดึงดูดสายตา จากการออกแบบให้แนวดอกยางอยู่ในทิศทางเดียว พร้อมขอบมุมสัมผัสกับพื้นถนนเพิ่มมากขึ้น

โดย YOKOHAMA Advan FlevaV701 ได้รับการออกแบบเพื่อการขับขี่สไตล์สปอร์ตกับรถยนต์หลากหลายรุ่น ตั้งแต่รถอีโคคาร์ ไปจนถึงรถยนต์ซีดานขนาดใหญ่ รวม 43 ขนาด

fleva006

พร้อมกันนี้ทางโยโกฮาม่า ได้เปิดโอกาสให้ทางลูกค้าที่ทำการเปลี่ยนยางโยโกฮามา รุ่นใดก็ได้จำนวน 4 เส้น ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ (ร้าน Yokohama Club Network) ได้ร่วมสนุกในกิจกรรม “Yokohama ใจดีให้คุณบินฟรีไปเชียร์เชลซีที่ประเทศอังกฤษ” ซึ่งจะได้รับคูปอง 1 ใบ ลงทะเบียนเพื่อชิงโชค โดยนำหมายเลข serial 9 หลักบนคูปองมาลงทะเบียนกับทาง facebook yokohamathailand ภายในวันที่ 26 กันยายน 2559 เท่านั้น

ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพและลอนดอน โดยสายการบินไทย พร้อมที่พัก ค่าทำวีซ่า และตั๋วเข้าชมฟุตบอล คู่เชลซี – ทอตแนม ฮอตสเปอร์ รวมมูลค่า 438,000 บาท รางวัลละ 1 ที่นั่ง จำนวน  4 รางวัล

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 30 กันยายน 2559 ทางเว็บไซต์ yokohamathailand.com และ Facebook YokohamaThailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ