Apple เล็งซื้อกิจการ Lit Motors อาจเพื่อหวังนวัตกรรมบางอย่าง Share this

Apple เล็งซื้อกิจการ Lit Motors อาจเพื่อหวังนวัตกรรมบางอย่าง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 September 2559

โปรเจค ไตตัน ที่เขาเรียกใช่เป็นชื่อเป้าหมายที่แอปเปิ้ลต้องการใช้การที่จะเข้าซื้อกิจการหรือบางนวัตกรรมของ ลิท มอเตอร์หรืออาจจะเป็นบริษัทยานยนต์เจ้าอื่นๆ ในตลาด แม้ยังไม่อาจบอกได้ชัดเจนว่าแอปเปิลสนใจได้นัวตกรรมการใช้ไจโลสโคปในงานสร้างการทรงตัวในรถจักรยานยนต์ต้นแบบใช่รึเปล่า

แอปเปิลมีความต้องการในนวัตกรรมของบริษัทหรืออาจทั้งต้องการคนและความสามารถของบุคลากรของบริษัท แต่ก็มีข่าลือออกมาว่าดีลดังกล่าวนั้นมีการพูดถึงกันจริง

ยุคของยานยนต์ไร้คนขับนั้นดูเหมือนจะเข้าใกล้เรามาเร็วยิ่งขึ้นทุกที อย่างเทสล่าหรือกูเกิลเองก็พยายามที่จะพัฒนายานยนต์ไร้คนขับอย่างต่อเนื่องและยานยนต์ไร้คนขับหรือยานยนต์อัตโนมัติก็จะกลายเป้นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมในอนาคต

งานนี้จริงฟังดูน่าสนใจขึ้นเพราะยานยนต์ไร้คนขับนั้นไม่ได้หมายถึงรถยนต์เสมอไปแต่หมายถึงยานพาหนะที่คุณนั่งได้ โปรเจคไตตันของแอปเปิ้ลจะเป็นส่วนที่เล็กลงเพื่อการสร้างยานยนนต์ขนย้ายขนาดเล็ก เมื่อลิท มอเตอร์ไม่ประสบความสำเร็จในฐานะแบรนด์รถจักรยานยนต์แบริษัทนี้ก็อาจกลายเป้นแบรนด์รถยนต์สองล้อก็ได้

ยานยนต์อย่าง ลิท มอเตอร์ ซี-1 เมื่อติดตั้งเทคโนโลยียานยนต์ไร้คนขับเข้าไปแล้วจะกลายเป็นก้าวสำคัญในการลดจำนวนยานพาหนะและความวุ่นวายบนท้องถนนด้วยพื้นที่ของตัวรถที่เล็กเหมาะสำหรับการเดินทางคนเดียว ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการจราจรได้เป็นอย่างดี

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ