Jeep Wrangler Tomahawk รถ 6x6 รุ่นพิเศษสำหรับตลาดในประเทศจีน เท่านั้น Share this

Jeep Wrangler Tomahawk รถ 6x6 รุ่นพิเศษสำหรับตลาดในประเทศจีน เท่านั้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 September 2559

จิ๊ป แรงเลอร์ ทอมาฮอว์ก (Jeep Wrangler Tomahawk) รถยนต์ 6x6 รุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกใหม่พร้อมทั้งระบบขับเคลื่อน 6 ล้อ สำหรับตลาดรถยนต์ในประเทศจีน เท่านั้น

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้มีข่าวเกี่ยวกับรถยนต์ค่ายหรูอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวอเนกประสงค์ 6 ล้อ อย่าง G63 AMG ที่สร้างความสนใจและการตอบรับจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ในวันนี้ บริษัท รถยนต์หัวใสจากประเทศจีน ได้นำรถยนต์ จิ๊ป แรงเลอร์ มาโมดิฟายด์ใหม่สู่รถอเนกประสงค์ 6 ล้อเช่นกัน

g-patton-tomahawk-is-a-jeep-wrangler-66-for-china_1

โดยความโดดเด่นจะอยู่ที่รูปลักษณ์ใหม่ทั้งภายในภายนอก ที่มีการออกแบบให้แหวกแนวไปจา แรงเลอร์ รุ่นปรกติ โดยกระจังหน้า ได้เพิ่มเติมกรอบโคมไฟหน้าใหม่ ให้ความรู้สึกเหมือนตาคนกำลังขมวดคิ้ว รวมไปถึงกระจังหน้าซี่ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ จิ๊ป ก็ถูกถอดไปแทนที่ด้วยลายตาข่ายพร้อมรูปดาวตรงกลางขนาดใหญ่แทน

ทั้งนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือต่่างๆ ที่มาครบครันทั้ง สายสลิงลากจูง ชุดหลอดไฟ LED แผงยาวบริเวณหลังคาด้านหน้า พร้อมตะแกรงวางของขนาดใหญ่บริเวณหลังคาด้านท้าย และการตกแต่งบริเวณซุ้มโป่งล้อให้มีสีดำด้าน

g-patton-tomahawk-is-a-jeep-wrangler-66-for-china_13

g-patton-tomahawk-is-a-jeep-wrangler-66-for-china_4

ในส่วนของระบบขับเคลื่อนมาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 6x6 ที่ตอบโจทย์สำหรับขาลุยทั้งหลาย โดยไม่ต้องกังวลว่ารถจะไปไม่ไหว เพราะขุมพลัง V6 ขนาด 3.6 ลิตร พร้อมซูเปอร์ชาร์จ สามารถเอาอยู่แน่นอน

ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมรวมไปถึงความบึกบึนที่เป็นพื้นฐานของรถยนต์จิ๊ป แถมยังมีการตกแต่งเพิ่มเติมความดุดันใหม่ทั้งหมด ทำให้รถอเนกประสงค์ 6x6  คันนี้ ถูกขนานนามว่า "Tomahawk" โดยในปัจจุบันมีผู้คนให้ความสนใจค่อนข้างมาก ยังไงต้องรอวันเปิดตัวกันอีกสำหรับรุ่นนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ