Infiniti ยังไม่มีแผนการพัฒนารถสมรรถนะสูงเพื่อต่อกรกับ M Power หรือ AMG Share this

Infiniti ยังไม่มีแผนการพัฒนารถสมรรถนะสูงเพื่อต่อกรกับ M Power หรือ AMG

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 September 2559

อินฟินิตี้ (Infiniti) เปิดเผยถึงแผนการพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูงในอนาคต ว่ายังไม่มีแผนที่จะพัฒนาขึ้นมาเพื่อต่อกรกับ M Power จาก BMW และ AMG จาก Mercedes-Benz 

แม้จะมีความตั้งใจในการพัฒนารถยนต์ให้มีมาตรฐานและสมรรถนะที่ใกล้เคียงกับ 2 แบรนด์หรูจากฝั่ง ยุโรป อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู และ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งปัจจุบัน ก็สามารถทำได้ในหลายๆ รุ่นแล้ว

2017-infiniti-q60-2

2017-infiniti-q60-3

แต่สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง เอ็ม พาวเวอร์ จาก บีเอ็มดับเบิลยู และ เอเอ็มจี จาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็ยังคงห่างไกลที่จะสามารถพัฒนาให้เท่าเทียมและมีกลุ่มลูกค้าและแฟนคลับที่มากเท่า 2 แบรนด์นี้

ไม่ใช่ว่า เทคโนโลยี และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ไม่สามารถสู้ได้ แต่เป็นที่ ภาพลักษณ์และมุมมองจากเหล่าผู้ใช้งานและแฟนๆ ที่มองภาพลักษณ์ แบรนด์ อิฟินิตี้ ตั้งแต่แรกว่า ยังไม่มีไลน์ผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงมาตั้งแต่แรกแล้ว

2017-q60-redsport-400-pricing-6

โดยในปัจจุบัน รถยนต์จากแบรนด์ อินฟินิตี้ ก็มีรถยนต์สมรรถนะสูงหลากหลายรุ่นออกมา แต่ก็ยังไม่สามารถตีตลาด และทำให้คนทั่วไปรู้จักได้มากเท่า 2 แบรนด์ หรูจากยุโรป อาทิเช่น อินฟินิตี้ คิว60 แม้จะมีรูปแบบตัวถัง คูเป้  2 ประตู พร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ตัวเลือกใหม่ที่มี 400 แรงม้า แต่ก็สามารถจับได้เฉพาะกลุ่มเท่านั้น

นับว่าเป็นการบ้านชิ้นใหญ่สำหรับ แบรนด์ อินฟินิตี้ เลยทีเดียว กับการสร้างแบรนด์ให้บุคคลทั่วไปรู้จักมากขึ้น รวมไปถึงปรับปรุงภาพลักษณ์ให้สามารถเข้าถึงรถยนต์ซีรีย์สมรรถนะสูงๆ ได้ แต่จะทำการบ้านกันอย่างไร ต้องติดตาม

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ