เจอกันแน่นอน !! Jaguar F-Pace SVR เอสยูวีพลัง 575 แรงม้า Share this

เจอกันแน่นอน !! Jaguar F-Pace SVR เอสยูวีพลัง 575 แรงม้า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 September 2559

จากัวร์ เอฟ-พีช เอสวีอาร์ (Jaguar F-Pace SVR) รถเอสยูวีสมรรถนะสูง ที่มาพร้อมการออกแบบใหม่สปอร์ต โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะแรงม้าถึง 575 แรงม้า

หลังจากที่ได้มีการหารือเกี่ยวกับพัฒนารถยนต์เอสยูวีสมรรถนะสูง มาสักระยะ ในวันนี้เราก็ได้เห็นรถต้นแบบเริ่มวิ่งทดสอบกันแล้วกับ จากัวร์ เอฟ-พีช เอสวีอาร์ รถเอสยูวีสมรรถนะสูงที่มาพร้อม สมรรถนะเหลือๆ ถึง 575 แรงม้า

จากการสังเกตุแม้จะมีการพรางตัวถังก็ได้ จะเห็นได้ว่า ลักษณ์หน้าตามาพร้อมหน้าตาในยุคใหม่ ที่มีความโดดเด่นทั้งกระจังหน้าขนาดใหญ่ สอดรับกับชุดโคมไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวและสปอร์ตสวยงามมากยิ่งขึ้น

jaguar-f-pace-svr-spy-photo (1)

ด้านมิติตัวถังรถยนต์ใหญ่กว่าที่คาดด้วยระยะเสาเอ จนมาถึงเสาซี ที่มีขนาดและความยาวลาดเอียง รวมไปถึงระยะความสูงตั้งแต่พื้นถนนจนถึงขอบประตู ที่สูงกว่ารถยนต์เอสยูวีทั่วไป ทำให้โดยรวม เป็นรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งอาจจะใหญ่กว่าคู่แข่งในเซกเมนต์เดียวกันอีกด้ววย

ในส่วนของขมพลังคาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 575 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดถึง 700 นิวตันเมตร ตามที่ทาง จากัวร์ ได้เคยเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ว่า กำลังซุ่มพัฒนารถยนต์เอสยูวีขับสนุก

jaguar-f-pace-svr-spy-photo

สำหรับการเปิดตัวออย่างเป็นทางการยังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัด แต่เหล่าเศรษฐีขาซิ่ง หรือแฟนๆ กาจัวร์ กำเงินรอไว้ได้เลยกับ รถยนต์เอสยูวีขับสนุก พร้อมแรงม้าระดับ 575 แรงม้า คันนี้ ไม่น่าเกิน 1 ปี น่าจะได้เห็นกัน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ