Lamborghini Centenario โผล่กองถ่าย Transformers ในลอนดอนพร้อม McLaren Camaro AMG-GTR และ Shelby GT Share this

Lamborghini Centenario โผล่กองถ่าย Transformers ในลอนดอนพร้อม McLaren Camaro AMG-GTR และ Shelby GT

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 September 2559

ภาพยนต์ฮอลลิวู้ดแอคชั่นฟอร์มยักษ์ถล่มจักรวาลอย่าง ทรานฟอร์เมอรส์ภาคที่ 5 เดอะ ลาส ไนท์ ได้เริ่มเดินกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อย โดยเว็บ comingsoon.net ได้ปล่อยภาพซูเปอร์คาร์ระดับเทพที่ทยอยเข้ากองถ่ายอย่างคึกคัก

ไฮไลท์ของภาพยนต์หุ่นยนต์แบ่งข้างตบเกรียนกันไม่ได้อยู่ที่ตัวละครที่เป็นคนหรือนักแสดงชื่อดังแต่อยู่ที่บรรดาหุ่นยนต์ที่แปลงร่างจากซูเปอร์คาร์คันเท่ งานนี้เรามีภาพจากกองถ่ายพร้อมรถที่โผล่ในฉากถึง 4 คันมาฝากกัน

Filming of 'Transformers: The Last Knight' in Central London Featuring: Atmosphere Where: London, United Kingdom When: 11 Sep 2016 Credit: WENN.com

คันแรกคือแลมบอร์กินี เซนเทนาริโอ(Lamborghini Centenario) รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น 40 คันในโลกที่เราเองยังไม่รู้ว่าเป็นตัวละครของฝั่งออโต้บอทหรือดิเซฟติคอน หลังจากภาคที่ 4 แลมบอร์กินีก็เป้นฝั่งตัวร้ายไปแล้ว

Filming of 'Transformers: The Last Knight' in Central London Featuring: Lamborghini Where: London, United Kingdom When: 11 Sep 2016 Credit: WENN.com

แม็คลาเรน570เอส (McLaren 570S) สปอร์ตสองประตูแบบปีกนกขุมพลัง 3.8 ลิตร วี8 ทวิน-เทอร์โบ 562 แรงม้า หลังจากที่เราไมเ่ห็นแม็คลาเรนในภาพยนต์ชุดนี้มาพักใหญ่

Filming of 'Transformers: The Last Knight' in Central London Featuring: Atmosphere Where: London, United Kingdom When: 11 Sep 2016 Credit: WENN.com

บาริเคทตัวร้ายตลอดกาลน่าจะเป็นเจ้าของร่างแฝงอย่าง ฟอร์ต มัสแตง เชลปี้ จีที500(Ford Mustang Shelby GT500) คันนี้ ตัวร้ายตลอดกาลตั้งแต่ภาคแรกยังคงโผล่มาในภาคต่อที่ 5 ที่ตายยากตายเย็นยิ่งกว่าวายร้ายตัวพ่ออย่างเมกะตรอน

Stunned office workers watch Mark Wahlberg, Laura Haddock and Bumblebee film Transformers in central London. Featuring: Atmosphere Where: London, United Kingdom When: 05 Sep 2016 Credit: WENN.com

เชฟโรเลต คามาโร่ โฉมใหม่ (Chevrolet Camaro) คันนี้คงเป็นใครไม่ได้นอกจากบัมเบิลบีที่ดูดุดันเร้าใจทันสมัยมากยิ่งขึ้น

tf22

นอกจากทั้ง 4 คันที่จอดสง่าอยู่บนถนนแล้วยังมีตาดีแอบเห็นอีกสองคันที่ถูกซ่อนเอาไว้ในรถขนส่งซึ่งคันหนึ่งน่าจะเป็น คอร์เวตต์ (Chevrolet Corvette) และอีกคันคือ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีทีอาร์ (Mercedes-AMG GT-R)โดย เอเอ็มจี-จีทีอาร์ จะเป็นร่างแฝงของ ดริฟ หุ่นเหล็กสไตล์นักรบญี่ปุ่นที่ประกฎตัวในภาคที่ 4 ส่วน โคเวตนั้นเคยถูกใส่เป็นร่างแฝงของไซด์สไวฟ์จากฝั่งออโตบอทมาก่อน

13584788_1095999183768861_5720910059034284878_o-1

ข้อมูลรายละเอียดต่างๆของตัวรถตัวะครและรหัสรุ่นอาจมีผิดพลาดต้องข้ออภัย เนื่องจากไม่มีรายละเอียดรถเผยมาในขณะนี้อาจทำให้รายละเอียดของรุ่นรถคลาดเคลื่อนไปบ้าง ทรานฟอร์เมอร์ส 5 เดอะ ลาส ไนท์ คาดการณืว่าจะฉายในวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2560 หรือปีหน้าตามแผนเดิมแฟนๆ อดใจรอกันอีกนิด

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ