คมคายได้อีก Lexus UX Crossover Concept รถต้นแบบสุดเท่ Share this

คมคายได้อีก Lexus UX Crossover Concept รถต้นแบบสุดเท่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 September 2559

เลกซัสเปิดเผยภาพแรกของยูเอ็กซ์ คอนเซปต์ รถครอสโอเวอร์ต้นแบบรุ่นล่าสุด ก่อนการโชว์ตัวจริงบนเวทีปารีส มอเตอร์โชว์ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและรายละเอียดของรถต้นแบบหน้าตาดีคันนี้ แต่มีการยืนยันว่า ศูนย์การออกแบบของเลกซัส ยุโรปเป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานดีไซน์ ซึ่งจะเป็นการกำหนดทิศทางการออกแบบของเลกซัสในอนาคต

ค่ายรถพรีเมียมจากแดนปลาดิบระบุด้วยว่า “ด้วยอัตลักษณ์การออกแบบที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน ทำให้รถต้นแบบรุ่นนี้มีภาพลักษณ์ที่ก้าวหน้า สำหรับผู้ที่อาศัยในเมืองใหญ่และเชื่อมต่อถึงสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ ยูเอ็กซ์ คอนเซปต์ยังแสดงถึงเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือชั้น ขณะที่ภายในห้องโดยสารผสมผสานความประณีตบรรจงเข้ากับเทคนิคการผลิตขั้นสูง”

มีความเป็นไปได้ว่า ยูเอ็กซ์จะเป็นการกำหนดแนวทากงารพัฒนารถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ที่จะมีตำแหน่งการตลาดต่ำกว่าเอ็นเอ็กซ์ โดยจะออกแข่งขันกับออดี้ คิว2

ก่อนหน้านี้ โตโยต้าเพิ่งจดเครื่องหมายการค้าชื่อ ยูเอ็กซ์200 ยูเอ็กซ์250 และยูเอ็กซ์250เอช (ไฮบริด) ที่สำนักงานสิทธิบัตรและทรัพย์สินทางปัญหาของสหภาพยุโรป คาดว่าเราจะได้รับฟังข้อมูลเพิ่มเติมในงานปารีส มอเตอร์โชว์ ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 29 กันยายนนี้

นอกจากยูเอ็กซ์ คอนเซปต์ เลกซัสยังจะจัดแสดงไอเอส รุ่นปรับโฉมใหม่ รวมถึงเอ็นเอ็กซ์ สปอร์ต เอดิชั่น และแอลซี สปอร์ตคูเป้ที่กรุงปารีสอีกด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ