ชม Chevrolet Camaro ZL1 ทะยานเนอร์เบิร์กริงใน 7:29.60 นาที Share this

ชม Chevrolet Camaro ZL1 ทะยานเนอร์เบิร์กริงใน 7:29.60 นาที

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 October 2559

เชฟโรเลตเปิดเผยวีดีโอของคามาโร แซดแอล1 รุ่นปี 2017 ทดสอบสมรรถนะในสนามเนอร์เบิร์กริงของเยอรมนี โดยสามารถทำเวลาได้เร็วกว่าเจนเนอเรชั่นที่แล้วถึง 11 วินาที

เวลาระดับ 7:29.60 นาที ทำให้แซดแอล1 สามารถทำความเร็วได้เหนือกว่าออดี้ อาร์8 วี10 พลัส (7:32 นาที) และอยู่ในระดับเดียวกับเฟอร์รารี่ 458 สเปเชียลเล (7:29.37 นาที) แต่ยังตามหลังบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 จีทีเอส (7:27.88 นาที)

ก่อนทดสอบสมรรถนะในสนามแข่งชื่อดัง เชฟโรเลตทำการติดตั้งเครื่องมือตรวจจับข้อมูลไว้ในรถ รวมถึงการเพิ่มความปลอดภัยด้วยโรลเคจภายในห้องโดยสาร เบาะที่นั่งเรซซิ่งของสปาร์โก และเข็มขัดนิรภัยแบบ 6 จุด

ที่เหลือเป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานของคามาโร แซดแอล1 ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อกวี8 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ รีดพละกำลัง 650 แรงม้า แรงบิด 881 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด มีระบบจัดการแรงบิด Performance Traction Managemen และช่วงล่าง Magnetic Ride Control

ล้ออัลลอยใช้ขนาด 20 นิ้วหุ้มด้วยยางกู๊ดเยียร์ อีเกิล เอฟ1 ซูเปอร์คาร์ เบรกเป็นของเบรมโบ สปอยเลอร์และแผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์ที่บั้นท้ายเป็นแซดแอล1 สเปก

“การทำความเร็วได้เหนือกว่ารุ่นเดิมถึงเกือบ 10 วินาที บ่งบอกอย่างชัดเจนถึงการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของแซดแอล1 รุ่นใหม่นี้” อัล ออพเพนไฮเซอร์ หัวหน้าทีมวิศวกรของคามาโรกล่าว “เราปรับปรุงระบบแอโรไดนามิกและลดน้ำหนักของตัวรถลง รวมถึงการใช้ระบบอิเลกทรอนิกต่างๆ เพื่อให้สามารถรับมือกับความท้าทายบนสนามแข่งแห่งนี้”

คามาโร แซดแอล1 รุ่นปี 2017 สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 3.5 วินาที ทำเวลาควอเตอร์ไมล์ได้ที่ 11.4 วินาที

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ