[ชมคลิป] เสียงคำรามสุดดุดัน จาก Mercedes-AMG C63 S Coupe รถหรูพลัง 503 แรงม้า Share this

[ชมคลิป] เสียงคำรามสุดดุดัน จาก Mercedes-AMG C63 S Coupe รถหรูพลัง 503 แรงม้า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 October 2559

ชมคลิปเสียงคำรามสุดดุดันจากรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี63 เอส คูเป้ รถหรูซีรีย์สมรรถนะสูงพลัง 503 แรงม้า ที่มีดีกรีทำความเร็ว 0-100 ภายใน 3.8 วินาที เท่านั้น บอกเลยคลิปนี้เตรียมหูฟังไว้ดีๆ !!

สมัยนี้รถยนต์เกือบจะทุกค่ายไม่เว้นแม้แต่รถยนต์หรูหราต่างแข่งขันกันออกรถยนต์ซีรีย์สมรรถนะสูงเป็นของตนเอง อย่างเช่นแบรนด์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่มีซีรีย์ย่อยอย่าง เอเอ็มจี ซึ่งสมัยนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เพราะ เอเอ็มจี ได้สร้างรถสมรรถนะสูงให้มีชื่อเสียงโด่งดังมาหลายต่อหลายคัน ผลงานชิ้นเอกล่าสุดอย่าง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี63 เอส คูเป้ แค่เห็นชื่อ ซี63 หากเป็นแฟนตัวจริงน่าจะรู้ถึงพิษสงแล้ว ว่าจี๊ดจ๊าดแค่ไหนจากรุ่นก่อนหน้า

สำหรับ ซี63 เอส คูเป้ รุ่นใหม่นี้มาพร้อม เครื่องยนต์ AMG  V8 ขนาด 4.0 ลิตร ไบเทอร์โบ ที่รีดกำลังแรงม้าได้สูงสุดถึง 503 แรงม้า พร้อมเกียร์ 7-Speed AMG SPEEDSHIFT MCT และสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 3.8 วินาที เท่านั้น

แต่อีกประการนอกจากเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ระบบช่วงล่างเช็ทใหม่ ยังมีระบบท่อไอเสียซึ่งขึ้นชื่อว่า ตระกูล C63 เป็นรถยนต์ที่มีเสียงคำรามดุดัน เร้าใจ แต่จะเป็นอย่างไรให้อ่านตัวหนังสือคงจะไม่เข้าใจ เอาเป็นว่าไปชมคลิปพร้อมเสียงกันเลยดีกว่า ขอบอกว่าให้หาลำโพงหรือหูฟังดีๆ ที่มีเสียงเบสชัดๆ เปิดรับชมแล้ว แล้วจะรู้ว่าหัวใจสั่นเป็นอย่างไร !!

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ