Triumph Bonneville Bobber อีกหนึ่งรุ่นต่างสไตล์จากตระกูล Bonneville Share this

Triumph Bonneville Bobber อีกหนึ่งรุ่นต่างสไตล์จากตระกูล Bonneville

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 October 2559

ไทรอัมพฺเปิดตัวรถรุ่นใหม่จากตระกูลบอนเนวิลล์ในนาม บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ หลังจากที่เพิ่งแตกรุ่นย่อยในตระกูลเครื่องยนต์เล็กไป บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ จะใช้เครื่องยนต์ไซส์ใหญ่จาก บอนเววิลล์ ที120 เป็นพื้นฐาน

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ ใช้เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำ 8วาล์ว แรงบิดสูงขนาด 1200 ซีซี โดยตัวรถจะได้รับจูนเสียงของเครื่องยนต์ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์

Bonneville_Bobber_7

แม้เป็นเครื่องยนต์ไฮทอร์คตัวเดียวกับ ที120 แต่ บอนเนวิลล์บอบเบอร์จะมีแรงบิดที่น้อยกว่า ที120 แต่แรงม้าคาดว่าจะเท่ากับที120 ที่ 79 แรงม้า บอบเบอร์ใช้ท่อไอเสียแบบตัดซึ่งสั้นและมีน้ำหนักเบากว่าท่อไอเสียของ ที120

แม้จะใช้เครื่องยนต์เดียวกับ ที120 แต่ไทรอัมพ์นั้นออกแบบเฟรมขึ้นมาใหม่รวมถึงระบบกันสะเทือนทั้งหน้าและหลังที่ถูกจัดมาสำหรับ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์โดยเฉพาะ เบาะนั่แบบลอยของ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ยังปรับตำแหน่งการนั่งไปด้านหน้า ด้านหลัง สูงขึ้น ต่ำลง ได้อีกด้วย

Bonneville_Bobber_9

แม้ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ จะดูเก๋าแต่ก็อัดแน่นเทคโนโลยีไม่แพ้ บอนเนวิลล์ ซีรีส์ รุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเอบีเอส คันเร่งไฟฟ้า แทร็คชั่นคอนโทรล สลิปเปอร์คลัทช์ โหมดการขับขี่ 2 โหมด ไฟท้าย ไฟเลี้ยว ไฟส่องป้ายทะเบียนเป็นแอลอีดีทั้งหมด

BONNEVILLE_BOBBER_1

ไทรอัมพ์จะมีการประกาศราคาในช่วงเดือนธันวาคมและเริ่มวางจำหน่ายในปีหน้า ดังนั้นในประเทศไทยเองอาจมีโอกาสได้เห็น บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ ในช่วงงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2016 ปลายปีนี้ด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ