[Advertorial] Honda Safety Riding Park Phuket ที่สุดของศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยที่ครบครันที่สุดในเอเชียอาคเนย์ Share this

[Advertorial] Honda Safety Riding Park Phuket ที่สุดของศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยที่ครบครันที่สุดในเอเชียอาคเนย์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 October 2559

ภูเก็ตขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวขนาดใหญ่ ปลายทางในฝันของนักเดินทางทั่วโลก รวมถึงเพื่อนบ้านประเทศใกล้เคียงที่มักจะขับขี่รถจักรยานยนต์คันเก่งหรือบินมาเช่ารถจักรยานยนต์ที่ถูกใจซักคันเพื่อขับขี่ท่องเที่ยวทะเลอันดามันแสนงามของเรา โดยที่นี่นอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามให้ค้นหา ยังมีอีกหนึ่งสถานที่ในฝันของบรรดาเหล่าไบค์เกอร์อย่าง Honda Safety Riding Park Phuket ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์อีกด้วย

DJI_0043

ปัจจุบันหลายคนเลือกที่จะเดินทางสัญจรหรือท่องเที่ยวด้วยรถจักรยานยนต์ แต่คุณมั่นใจแค่ไหนล่ะว่า คุณพร้อมแล้วสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวกับสองล้อคู่ใจหรือถ้าคุณอยากจะพัฒนาทักษะการขับขี่ของคุณให้ก้าวไปอีกขั้น....Honda Safety Riding Park นี่ล่ะคือคำตอบของคุณ

PKT_0060

MAY_3099

ที่นี่เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ความปลอดภัยรูปแบบใหม่ที่ครบวงจร  คุณสามารถเข้ามาที่นี่ตัวเปล่า เพราะที่นี่มีรถฝึกหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกใช้ฝึกทักษะขับขี่ พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่รองรับการขับขี่ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น เช่น สนับเข่า เสื้อเกราะ บูท  และอีกมากมาย

PKT_0030

PKT_0049

ภายในศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยได้ถูกแบ่งพื้นที่ออกเป็นสามส่วนหลัก คือ โซนอบรมและสอบทฤษฎี โซนพื้นที่ส่วนกลางในการอำนวยความสะดวก และโซนพื้นที่ที่เป็นสนามฝึกที่มีทั้งสนามทางเรียบและทางฝุ่น โดยไฮไลท์สำหรับ Honda Safety Riding Park Phuket คือ สนามฝึกทางเรียบที่มีทางตรงที่ยาวถึง 300 เมตร

ลองคิดดูว่านี่คือศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ เป็นศูนย์ฝึกฯ ที่มีสถานีฝึกครอบคลุมหลากหลายรูปแบบ และด้วยพื้นที่โดยรวมที่กว้างใหญ่ถึง 22 ไร่ จะทำให้คุณเหมือนเข้ามาในสวนสนุก ที่คุณจะได้สนุกสนานไปกับการฝึกทักษะการขับขี่ได้ในทุกรูปแบบ

ศูนย์ฝึกฯ แห่งนี้ยังได้จำลองรูปแบบถนนและสถานการณ์ต่างๆ ในการขับขี่เอาไว้อย่างครอบคลุม เพื่อให้ผู้เข้าเรียนได้รับทักษะที่ถูกต้องและเหมาะสมในการขับขี่ที่หลากหลาย จากบรรดาครูฝึกที่ได้รับการอบรมโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น

คอร์สการขับขี่ทุกรูปแบบนั้นมีให้ผู้ที่สนใจได้เลือกเรียนเกือบ 20 หลักสูตร ตั้งแต่มือใหม่ที่ขี่รถจักรยานยนต์ยังไม่ได้ ไปจนถึง หลักสูตรขั้นสูงที่สอนเทคนิคเฉพาะ ที่จะทำให้ผู้ขับขี่ทุกท่านขับขี่รถได้อย่างสนุกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น  โดยศูนย์ฝึกฯ ได้มีการออกแบบหลักสูตรใหม่ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ทั้งทางเรียบและทางฝุ่นไว้ดังนี้

Skilled Riding Course ซึ่งเป็นคอร์สพิเศษสำหรับการขับขี่ทางเรียบ โดยแบ่งออกเป็น 3 ทักษะ สำหรับนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงอย่างถูกต้อง

MAY_3449

Straight Rhythm – เน้นการขับขี่ในทางตรงที่จะทำให้ผู้ขับขี่คุ้นเคยกับรถมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้คันเร่ง เบรก เกียร์ ทุกอย่างให้ลื่นไหลและสมดุล ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้ารับการอบรมนั้นมีทักษะในการใช้รถในทางตรงที่มั่นใจมากยิ่งขึ้น กะระยะในการใช้คันเร่งและเบรกได้แม่นยำลื่นไหลเวลาอยู่บนถนนจริง และที่สำคัญยังช่วยลดอุบัติเหตุในกรณีคับขันได้อย่างเห็นผล

14063729_1137494182983134_3642845324609307127_n

Cornering – คอร์สที่เน้นการขับขี่เข้าโค้งให้คุณได้รู้จักและปฏิบัติในการออกท่าทางการขับขี่ให้ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการ        Lean-Out Lean-With หรือ Lean-In ที่เหมาะกับการใช้บนถนนในบ้านเรา หลายคนซื้อรถที่แรงเข้าว่าใส่ทางตรงหมดเปลือก แต่พอเข้าโค้งต้องเบรกกันตัวโก่ง จนลืมไปว่าความสนุกของการขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ที่การเข้าโค้ง คอร์สนี้จะทำให้คุณไม่ต้องเหวอเวลาเจอโค้งข้างหน้า เพราะคุณจะรู้วิธีเตรียมตัวให้พร้อมเข้าโค้งได้อย่างถูกวิธี ปลอดภัย ว่องไว และสนุกยิ่งกว่าเดิม

GSB_2128

Gymkhana – พอคุณคุ้นเคยกับรถมากขึ้น คุณก็ต้องการอะไรที่สนุกและเร้าใจยิ่งขึ้น โดยคอร์สจิมคาน่าถือเป็นคอร์สพิเศษสำหรับการขับขี่แบบทางซิกแซกที่คุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ว่องไว มองให้ไกล มองให้ขาด และนำมาปฏิบัติอย่างทันทีทันใด ฝึกความคล่องตัวให้รับกับสถานการณ์คับขันได้ในทุกเส้นทาง ถือเป็นการซ้อมใหญ่ก่อนไปเจออุปสรรคต่างๆ บนท้องถนน คอร์สนี้จะทำให้คุณก้าวไปอีกระดับเพราะคันเร่ง เบรก เกียร์ การทรงตัว สายตาการคาดการณ์จะต้องนำมาใช้

ไม่ใช่เพียงแค่ความสนุกในการเรียนรู้การขับขี่ในทางเรียบ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ในทางฝุ่น Honda Safety Riding Park Phuket ยังมี Dirt Course ที่ครอบคลุมตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงระดับโปรฯ ดังต่อไปนี้

MAY_5960

Dirt for Kids – คอร์สสำหรับเด็กเล็ก ช่วงอายุ 6-13 ปี เป็นการฝึกพื้นฐานที่เป็นสากล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทรงตัว การตัดสินใจ เสริมความกล้าก่อนออกไปเผชิญโลกอันกว้างใหญ่ตั้งแต่เล็ก ด้วยครูฝึกที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมสร้างทักษะที่ถูกต้องและปลอดภัย

810_4142

Dirt Bike Beginner – คอร์สเริ่มต้นสำหรับผู้ที่อยากจะลองความมันส์เร้าใจสไตล์ใหม่กับทางฝุ่น ที่คุณแทบจะต้องทิ้งทักษะการขับขี่บนทางเรียบของคุณทั้งหมด เพื่อรับสิ่งใหม่ที่สนุกและเร้าใจยิ่งขึ้น Honda Safety Riding Park Phuket จะเตรียมรถฝึกเอาไว้ให้คุณได้ลองสัมผัสความมันส์บนสนามทางฝุ่นขนาดใหญ่ที่เร้าใจกว่าที่คุณคิด

MAY_3833

Dirt Bike Basic – อีกระดับของความสนุก เพราะคอร์สนี้ครูฝึกจะจัดกระบวนท่าพิเศษและเทคนิคในการขับขี่ทางฝุ่นด้วยรถเอ็นดูโร่ที่สนุกสนานยิ่งขึ้น ถ้าคุณมาถึงจุดนี้เมื่อไหร่บอกเลยว่าจะถอนตัวยากและต้องไปต่อให้สุดกับคอร์สถัดไป

810_4105

Dirt Bike Experience – คอร์สการขับขี่ทางฝุ่นที่จะพาคุณฝ่าฟันปัญหาและสถานการณ์ต่างๆ ที่คุณต้องคิด วิเคราะห์ แก้ไขสถานการณ์ได้อย่างทันท่วงที เพราะเวลาอยู่ในสถานการณ์จริงคุณจะต้องคิดให้ไว ไปให้เร็ว และมั่นคง ซึ่งทักษะทั้งหมดที่เรียนมาทำให้คุณสามารถเอาไปประยุกต์ใช้ได้จริง

_MG_3043

Dirt Drill – สำหรับผู้ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์สไตล์ลุยๆ คอร์สนี้จะพาคุณฝึกทักษะแอดเวนเจอร์และพื้นฐานการควบคุมรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่บนทางฝุ่นแบบถูกวิธีและปลอดภัย เพราะทักษะทางเรียบมิอาจใช้ได้บนถนนสีแดงเสมอไป ยิ่งรู้เยอะเท่าไร ยิ่งเร้าใจ ยิ่งมันส์ได้มากขึ้นเท่านั้น

PKT_0068

สำหรับผู้ที่ยังขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่เป็น แต่อยากลองหารสชาติใหม่ๆ ของการเดินทางอย่างที่เราแนะนำไปข้างต้น ที่ Honda Safety Riding Park Phuket จะฝึกสอนให้คุณตั้งแต่รถสกู๊ตเตอร์ไซส์เล็กเพื่อฝึกบาลานซ์ ไปจนถึงหัดรถมีคลัทช์และพาคุณจบทุกคอร์สได้อย่างสบายๆ

ไม่ต้องกังวลเรื่องรถที่จะใช้ในการฝึกสอน เพราะที่ Honda Safety Riding Park Phuket ได้จัดเตรียมรถจักรยานยนต์เอาไว้มากมายหลายรุ่นหลายสไตล์ ครอบคลุมทุกรูปแบบของคอร์สการเรียนการสอน ตั้งแต่รถออโตเมติคจนถึงระดับซูเปอร์ไบค์และรถนำเข้า ฝึกให้เก่งแล้วค่อยเลือกซื้อรถคันที่ชอบก็ยังทัน

GSB_2455

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยแห่งนี้  ยังมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ช่วยให้คุณพัฒนาตัวเองได้ดียิ่งขึ้นอย่าง Riding Position Test หน้าจอที่จับการเคลื่อนไหวในขณะขับขี่เข้าโค้ง เพื่อให้คุณได้เห็นท่าทางของตัวเอง สามารถวิเคราะห์ร่วมกับครูฝึกในการแก้ไขปัญหาการเข้าโค้งของคุณให้ออกมาดีที่สุด

สำหรับราคาค่าลงทะเบียนเรียนในแต่ละคอร์สนั้นถือว่าคุ้มราคาอย่างมาก อย่างคอร์สเริ่มต้นมีค่าธรรมเนียมเพียง 500 บาท ส่วนคอร์สยอดนิยมอย่างการสอบใบขับขี่มีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 1,000 บาท และคอร์สอื่นๆ ที่หาเรียนได้ยากอย่าง Skilled Riding Course หรือ Dirt Course นั้นอยู่ที่ 1,000-4,000 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่าตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงเทิร์นโปรฯกันเลย

 PKT_0053                                                                                        

PKT_0048 

นอกจากนี้ไม่ว่าฝนจะตก แดดจะออก หรืออากาศร้อนแค่ไหน ที่ Honda Safety Riding Park Phuket ยังมีพื้นที่ส่วนกลางในการรองรับการฝึกตัวเหม็นมาทั้งวัน ก่อนกลับก็อาบน้ำให้ตัวหอมฉุย แวะจิบเครื่องดื่มคู่กับขนมชิลล์ๆ เดินเล่นซื้อของแต่งหรืออุปกรณ์ขับขี่ หรือถ้ายังไม่มีรถคู่ใจ ที่ Honda BigWing ก็พร้อมให้บริการ บอกเลยว่าครบครัน ทันสมัย ตอบทุกโจทย์ที่คนรักสองล้อต้องการจริงๆ

Honda Safety Riding Park Phuket ตอบสนองการขับขี่ทุกรูปแบบ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ครอบคลุมทุกความต้องการ สมกับเป็นศูนย์ขับขี่ปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของไทย เพื่อให้การเดินทางของคุณกับรถจักรยานยนต์คู่ใจสนุกสนานและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือข้อมูลของหลักสูตรต่างๆ ได้ที่

Honda Safety Riding Park Phuket

7 หมู่ 1 ถนนเทพกระษัตรี ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โทรศัพท์076-562999

 11


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ