Mitsubishi ออกไทรทันรุ่นใหม่ กระทุ้งยอดขายปิกอัพเพิ่ม 2,500 คัน ในไตรมาสสุดท้ายของปี Share this

Mitsubishi ออกไทรทันรุ่นใหม่ กระทุ้งยอดขายปิกอัพเพิ่ม 2,500 คัน ในไตรมาสสุดท้ายของปี

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 October 2559

มิตซูบิชิ (Mitsubishi) ออก ไทรทัน รุ่นใหม่ กระทุ้งยอดขายปิกอัพเพิ่ม 2,500 คัน ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2559 นี้ พร้อมแคมเปญ "ออกให้ 75,000บาท รวมประกันภัยชั้น 1" 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทันรุ่นใหม่ พร้อมแคมเปญ "ออกให้ 75,000บาท รวมประกันภัยชั้น 1" ดึงลูกค้า เพิ่มเติมคาดสามารถดันยอดเพิ่ม 2,500 คัน ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

unveil-limited-edition-1

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า การเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทันรุ่นใหม่จะทำให้ยอดขายรถปิกอัพเพิ่มขึ้นอีก 2,500 คันในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาตลาดรถปิกอัพหดตัวเล็กน้อยเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ดังนั้น จึงเชื่อว่าการเปิดตัวปิกอัพรุ่นใหม่ รวมทั้งการจัดแคมเปญควบคู่จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ได้

"ถ้าเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาเดียวกัน (เดือนม.ค.-ก.ย.)พบว่าปีนี้บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 15.4% โดยช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา พบว่ามียอดขายรถรวมทั้งหมด 4.03 หมื่นคัน โดยส่วนแบ่งตลาดล่าสุดยังไม่สามารถบอกได้"

DSC04451

DSC04455

DSC04472

อย่างไรก็ตาม บริษัทตั้งเป้าหมายเรื่องส่วนแบ่งตลาดปีนี้อยู่ที่ 8% และมีเป้ายอดขายอยู่ที่ 5.5 หมื่นคัน ส่วนสถานการณ์การส่งออกรถทั้งปีคาดว่าจะส่งออกได้ประมาณ 5.4% แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจโลกจะค่อนข้างชะลอตัวแต่บริษัทสามารถเปิดตลาดใหม่ได้ทุกปี เช่น ปี 2558 ได้เปิดตลาดที่เม็กซิโก และในปีนี้ ได้รับจ้างผลิตชิ้นส่วนให้รถยี่ห้อ Fiat ดังนั้น บริษัทจึงมีตัวเลขส่งออกเพิ่มขึ้นทุกปี

สำหรับยอดส่งออกในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาอยู่ที่กว่า 2.11 แสนคัน ลดลงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา 2.8% คาดว่าปลายปีนี้จะส่งออกรถได้ประมาณ  3.21 แสนคัน หรือเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 4,000 คัน คิดเป็นเพิ่มขึ้น 1.3% และในช่วงปลายปีนี้บริษัทจะรับออเดอร์การผลิตเพื่อส่งออกจากอเมริกาเหนือและเม็กซิโก ส่งผลให้ตัวเลขการส่งออกของบริษัทเติบโตได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ