[Launched] เปิดตัวอย่างเป็นทางการ New Mitsubishi Triton หล่อเข้ม ออพชั่นจัดเต็ม มากยิ่งขึ้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Launched] เปิดตัวอย่างเป็นทางการ New Mitsubishi Triton หล่อเข้ม ออพชั่นจัดเต็ม มากยิ่งขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 October 2559

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน (Mitsubishi Triton) รุ่นปรับโฉมใหม่ที่มาพร้อมหน้าตาดีไซน์ใหม่ที่ คมเข้มมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงออพชั่นจัดเต็ม พร้อมเครื่องยนต์ ไมเวค2.4 ลิตร ที่ให้ความประหยัดสูง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ รถกระบะ ขวัญใจคนไทยอีกรุ่น กับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่ครั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนโฉมและรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อเพิ่มเติมความสวยงามและลงตัวมากยิ่งขึ้น

โดยจุดเด่นๆ ที่สังเกตุได้ชัดเจนจะเป็นในส่วนของกระจังหน้า ที่มาพร้อมการออกแบบใหม่ที่ให้ความสวยงาม สปอร์ตลงตัวกว่ารุ่นก่อน จากแต่ก่อนที่เป็นวัสดุโครเมี่ยมทั้งแผง แต่รุ่นนี้มีการตกแต่งเป็นโครเมี่ยมรมดำแทน และมาพร้อมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-XENON HID

Print

TC_DC_P21-22

บันไดข้างดีไซน์ใหม่ มีขนาดยาวกว่ารุ่นก่อนถึง 34 เซนติเมตร กันชนหลังดีไซน์ใหม่ให้ความทันสมัยลงตัว ที่นอกจากจะเป็นบันไดและกันชนได้ในตัว พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 บริเวณฝาท้ายกระบะช่วยให้รถที่ตามเห็นหลังได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงกระจกมองข้างปรับแบบไฟฟ้า

ในส่วนภายในมาพร้อมการตกแต่งที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ โดยโทนสีห้องโดยสารจะเป็นการผสมผสานระหว่างสีดำแบบ Piano Black พร้อมกับการตกแต่งแบบ ซิลเวอร์ เดคอเรชั่น บริเวณคอนโซลหน้า ฐานเกียร์ แผงสวิตช์ควบคุมต่างๆ มาตรวัดใหม่ที่ตกแต่งตามสไตล์สปอร์ต

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ 4 ก้านหุ้มหนัง ปรับได้ 4 ทิศทาง ทั้งขึ้น-ลง ดึงเข้า-ออก ได้ พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยหรือ Paddle Shift (เฉพาะรุ่น GLS-LTD เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ)

Print

Print

ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย (เฉพาะรุ่น GLS-LTD และเมกะแค็บรุ่น GLX เครื่องยนต์ดีเซล) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) เฉพาะรุ่น GLS-LTD AT ช่องจ่ายกระแสไฟ 12 โวลต์ 2 จุด บริเวณคอลโซลหน้าและในช่องเก็บของบริเวณคอลโซลกลาง

เครื่องเสียง 2 DIN วิทยุ ดีวีดี ซีดี MP3 พร้อมจอภาพระบบสัมผัสและระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) (เฉพาะรุ่น GLS-LTD) ระบบนำทางในรถยนต์ (Navigation System) ที่ล้ำสมัย (เฉพาะรุ่น GLS-LTD ขับเคลื่อน 4 ล้อ) เบาะหนัง พวงมาลัยและหัวเกียรหุ้มหนัง (เฉพาะรุ่น GLS-LTD)

เบาะไฟฟ้า

USB Port

ที่นั่งตอนหลังพร้อมพนักพิงศีรษะ 3 ตำแหน่ง (Rear Seat Headrest X3) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารด้านหลังรู้สึกสะดวกสบายในการโดยสารมากขึ้น พร้อมการยื่นยันความเงียบภายในห้องโดยสารที่สามารถเก็บเสียงได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทางด้านขุมพลัง มิตซูบิชิ ไทรทัน มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลไมเวค คลีน ดีเซล เทอร์โบ แปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที

พร้อมเป็นรุ่นแรกในนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลที่มาพร้อมเสื้อสูบและฝาสูบอลูมินัม อัลลอย บล็อก ช่วยลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ พร้อมความประหยัดขั้นสุดที่ทาง มิตซูบิชิ เครมไว้ว่า สามารถทำอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงได้มากสุดถึง 15.2 กิโลเมตรต่อลิตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ดับเบิ้ลแค็บพลัส

หน้าจอ5ช่อง

และยังมีตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ให้สมรรถนะสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500-3,500 รอบ/นาที

และเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร มาพร้อมระบบควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ ECI ที่ควบคุมจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอีเล็กทรอนิกส์ แรงม้าสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 5,250  รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 194 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที

TC_4x4_RE1_P7-8_re

ในส่วนของระบบขับเคลื่อน มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ชูจุดแข็งของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ SS4-II (Super Select 4WD II All Wheel Control) ที่มีในมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บรุ่น GLS-LTD เกียร์อัตโนมัติเท่านั้น ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบ Full-time  All Wheel Control โดยไม่ต้องจอดรถ

เพิ่มสมรรถนะการทรงตัวได้ดีขึ้น ในการขับขี่บนถนนทางเรียบลื่น และสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า เป็น 4HLc หรือ 4LLc ในการขับขี่บนเส้นทางแบบออฟโรด ซึ่งเป็นระบบเดียวกับที่มีใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่

aw Triton Cat DC_P3_4_C

ทางด้านราคา มิตซูบิชิ ไทรทัน ซิงเกอร์แค็บ ราคาเริ่มต้นที่ 489,000 บาท, มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ราคาเริ่มต้นที่ 571,000 บาท, มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส ราคาเริ่มต้นที่ 687,000 บาท, มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ราคาเริ่มต้นที่ 771,000 บาท และมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคาเริ่มต้นที่ 964,000 บาท

ชมภาพ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ เพิ่มเติม ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ