ร่วมเชียร์ Super GT สุดมันส์ Honda Modulo NSX Concept-GT คว้าอันดับ 2 บนโพเดี้ยม รุ่น GT500 Share this

ร่วมเชียร์ Super GT สุดมันส์ Honda Modulo NSX Concept-GT คว้าอันดับ 2 บนโพเดี้ยม รุ่น GT500

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 October 2559

ฮอนด้า ออโตโมบิล พาสื่อมวลชนร่วมเชียร์ทีมแข่งฮอนด้า ซูเปอร์ จีที ทั้ง 5 ทีมจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมร่วมชมการแข่งขัน บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ ที่มีทีมแข่งที่ใช้รถยนต์ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ คอนเซปต์-จีที ลงแข่งขันด้วย และร่วมชมการแข่งขันซัพพอร์ต เรซ ฮอนด้า แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ สนามที่ 3 และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016 ในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันเก็บคะแนนสนามที่ 7 โดยมีรถยนต์ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ คอนเซปต์-จีที ที่ได้รับการปรับแต่งเครื่องยนต์ใหม่ โดยใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบชาร์จ ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ เอ็นเอสเอ็กซ์ โดยจะเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น จีที 500 มีจำนวน 5 ทีม ประกอบด้วย Autobacs Racing Team Aguri (No. 8) ทีม Drago Modulo Honda Racing (No. 15) ทีม Keihin Real Racing (No. 17) ทีม Epson Nakajima Racing (No. 64) และทีม Kunimitsu (No. 100)

hondagt16-07

สำหรับการแข่งขัน "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016" ทำการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 66 รอบ ในสนามที่มีความยาว 4.554 กิโลเมตร และมีโค้งทั้งหมด 12 โค้ง รวมระยะทางในการแข่งขันกว่า 300 กิโลเมตร  โดยการแข่งขันเป็นไปอย่างสุดมัน โดยผลการแข่งขัน ทีม ดราโก้ โมดูโล ฮอนด้า เรซซิ่ง ขับโดย มูโตะ และมาคิโน เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2  และทีม นาคาจิม่า เรซซิ่ง รถแข่ง ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ คอนเซ็ปต์-จีทีหมายเลข 64 ขับโดย ไดซูเกะ จาคาจิม่า และเบร์ทรองด์ บาเยตต์ นักขับเบยเจี้ยน ที่ตามหลังเข้ามาในอันดับที่ 5

hondagt16-09 hondagt16-08

ส่วนการแข่งขันซัพพอร์ต เรซ “ฮอนด้า แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ” ที่มีรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ เข้าร่วมการแข่งขัน 15 คัน แข่งขันกันเรซละ 6 รอบ ทั้งหมด 3 เรซ รวมระยะทางในการแข่งขันกว่า 81 กิโลเมตร  พบความตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขันทั้ง 2 วัน 3 เรซ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้น ในทุกโค้ง ทุกการเร่งแซง ที่ต้องคอยลุ้น คอยเชียร์กันอย่างเต็มที่

hondagt16-04

นอกจากนี้ ภายในงาน ฮอนด้ายังได้จัดกิจกรรมพิเศษ Honda Civic Performance Show โดยมีคุณติณห์ ศรีตรัย คุณภัทรพล วงษ์ไพร และคุณณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งรถรุ่นใหม่ฝีมือดี 3 คน จะมาขับฮอนด้า ซีวิค โชว์สมรรถนะความแรงของรถ พร้อมสัมผัสนักแข่งทั้ง 3 คนอย่างใกล้ชิด

hondagt16-05 hondagt16-02

และกิจกรรม Honda Civic Track Experience ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้ใช้ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ตซีดานของรถที่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว สปอร์ต และมีเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยมีผู้ให้ความสนใจกว่า 30 คัน จัดขบวนมารวมตัวกันที่บุรีรัมย์ นับเป็นโอกาสที่ผู้ที่ชื่นชอบรถฮอนด้าได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานแข่งรถระดับโลกอย่างรายการซูเปอร์ จีที โดยซีวิคทั้ง 30 คันนี้จะวิ่งโชว์ในสนาม เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตสัมผัสรถที่แต่งในสไตล์สปอร์ตได้อย่างใกล้ชิด และที่บริเวณลานกิจกรรมด้านนอก ยังมีบูธฮอนด้าที่จัดแสดงรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ พร้อมโซนกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลจากฮอนด้า มุมถ่ายภาพสไตล์สปอร์ต เกมรถแข่ง และร้านขายของที่ระลึก

hondagt16-06

hondagt16-01

hondagt16-11

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ